April 24, 2024, 9:58 pm

Hé lộ các nhà thiết kế tham dự ''Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2022''

Với chủ đề đầy ý nghĩa #ReFashion về một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững sau đại dịch đã thu hút sự tham gia của hàng loạt các Nhà thiết kế tên tuổi trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm:

Trải qua 12 mùa tổ chức thành công rực rỡ, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế độc nhất tại Việt Nam.

 

ntk
 
ntk
 

Với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ, sự kiện sẽ chào đón sự góp mặt của 18 Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế như NTK Võ Công Khanh, Hoàng Hải,  Adrian Anh Tuấn, Linh San, Tuyết Lê, Hoàng Minh Hà, Ivan Trần, Nguyễn Tiến Truyển,  Nguyễn Minh Công, Lý Giám Tiền, Phương Hồ, Hoàng Quyên, Thảo Nguyễn...

 

ntk
 
ntk
 
ntk
 

Cùng với đó, chương trình Tuần lễ thời trang xuân hè 2022 còn tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành quý báu của Tổng Lãnh sự Italy tại TP HCM, Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu (EuroCham), Phòng Thương mại và Công nghiệp Italy (ICham), Trung tâm xúc tiến thương mại Italy (ITA), cùng các cơ quan, tổ chức, tập đoàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế quan trọng khác.

 

Điều này minh chứng cho uy tín và chất lượng của chương trình, cũng như sự quan tâm và đồng lòng của mọi đơn vị, tổ chức trong nỗ lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam.

 

ntk
 
ntk
 

Chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đang dần nóng hơn bao giờ hết. Hàng loạt các hoạt động bên lề sôi nổi sẽ được tổ chức như cuộc thi The Best Street Style Online dành cho những tín đồ thời trang thể hiện kỹ năng mix/match trang phục, diễn ra trên nền tảng TikTok từ ngày 10-20/05/2022 với các giải thưởng hấp dẫn.

 

ntk
 
ntk
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm