April 27, 2024, 4:09 am

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2022 quay trở lại

 Với thông điệp ReFashion đầy mạnh mẽ về một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững sau đại dịch, Vietnam International Fashion Week xuân hè 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 25-29/5.

Có thể bạn quan tâm:

Chính thức “trình làng” từ năm 2014 và trải qua 12 mùa tổ chức thành công rực rỡ, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã khẳng định được vị thế là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. 

 

tuanle
 

Với sự tham gia của hàng loạt các nhà thiết kế tên tuổi và thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế, chương trình được đáunh giá là Tuần lễ Thời trang quốc tế đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 4 khu vực châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, Shanghai International Fashion Week. 

 

tuanle
 

Trong 2 năm trở lại đây, Ban tổ chức chương trình Vietnam International Fashion Week đã nỗ lực vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 để mang đến cho giới mộ điệu một sự kiện thời trang chuyên nghiệp, đồng thời mang đến màu sắc tươi sáng và thắp lên hy vọng phục hồi, phát triển nền thời trang Việt Nam sau đại dịch. 

 

tuanle
 

Viết tiếp câu chuyện đó, Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã quay trở lại với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định sự cần thiết của việc thay đổi cách suy nghĩ (ReThinking), cách đầu tư phát triển thương hiệu (ReInventing) để cho ra đời những thiết kế phù hợp (ReGenerating) trong ngành thời trang.

 

Đồng thời, ReFashion cũng như lời tuyên ngôn về một cuộc cách mạng (Revolution) của một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường (Recycle).

 

tuanle
 

Ngoài thông điệp ý nghĩa của chủ đề #ReFashion, danh sách các Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang sẽ trình làng những Bộ sưu tập ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2022 cũng được giới mộ điệu không khỏi mong chờ. 

 

tuanle
 
tuanle
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm