April 20, 2024, 3:02 pm

Thanh Hằng catwalk cực đỉnh khởi động "Tuần lễ thời trang xuân hè 2022"

Tại buổi họp báo ra mắt Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, “nữ hoàng Vedette” Thanh Hằng diện thiết kế lộng lẫy thu hút sự chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

Trở lại với thông điệp #ReFahion đầy mạnh mẽ trong mùa thứ 13, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 sẽ không chỉ là nơi trình diễn các BST ấn tượng mà còn là cầu nối đưa các NTK và thương hiệu thời trang Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế.

 

fw1
 
fw1
 

Buổi họp báo của chương trình diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt đã thu hút không ít sự quan tâm của giới truyền thông. Đặc biệt, với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như: Siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Fashionisto Thuận Nguyễn… cùng các gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội và nhiều người mẫu tham dự.

 

fw1
 
fw1
 

Đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện lộng lẫy với thiết kế của NTK Tuyết Lê. Chị đại làng mẫu diện váy cắt xẻ táo bạo khoe trọn đôi chân dài 1m12 cùng thần thái cực kỳ cuốn hút khiến khán giả choáng ngợp.

 

fw1
 

Sau màn trình diễn, siêu mẫu Thanh Hằng hào hứng chia sẻ: “Thanh Hằng rất vui khi có mặt tại buổi Họp báo của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 để tạo nên những điều thú vị dành cho những người yêu thời trang. Thanh Hằng tin chắc rằng với sự duy trì hằng năm, đặc biệt chủ đề ReFashion mạnh mẽ và táo bạo năm nay, tin chắc rằng chương trình… sẽ có những màn trình diễn khiến người hâm mộ mãn nhãn và nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang quốc tế”.

 

fw1
 

Với thông điệp ReFashion đầy mạnh mẽ, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị từ ngày 25-29/05/2022. Trong đó, cuộc thi The Best Street Style Online dành cho những tín đồ thời trang thể hiện kỹ năng mix/match sẽ diễn ra trên nền tảng TikTok từ ngày 10-20/05/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn. 

 

fw1
 
fw1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm