April 24, 2024, 4:13 pm

Harry Styles quấn quýt không rời bạn gái hơn 10 tuổi

Nam ca sĩ 27 tuổi và nữ diễn viên 37 tuổi Olivia Wilde bị bắt gặp khi cùng ngay đi kỳ ở biển Italy, cả hai đắm đuối bên nhau không rời.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Harry Styles và mỹ nhân Hollywood Olivia Wilde bị bắt gặp đang đi nghỉ dưỡng tại biển Italy. Cả hai không ngại ngần trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn trên du thuyền ở Monte Argentario (Italy). Cặp sao tận hưởng những giờ phút bình yên, lãng mạn giữa biển xanh Địa Trung Hải.

 

ha2
 
ha1
 

Harry và Olivia công khai mối quan hệ tình cảm vào đầu năm nay bất chấp khoảng cách 10 tuổi. Cả hai nảy nở tình yêu khi hợp tác trong bộ phim Don’t Worry Darling vào tháng 10 năm ngoái. Olivia Wilde là đạo diễn trong khi Harry là nam chính của phim.

 

Các fan của Harry từng phản đối và ''ném đá'' không ít khi biết tin thần tượng hẹn hò Olivia bởi cô không chỉ hơn anh nhiều tuổi mà còn là mẹ của 2 người con. Hơn thế nữa, mỹ nhân Hollywood chỉ mới chia tay hôn phu - nam diễn viên Jason Sudeikis vài tháng trước đó.

 

ha4
 

Bất chấp những lời đàm tiếu và công kích trên mạng xã hội,  cặp sao vẫn dành trọn tình yêu cho nhau. Vào tháng 3, Olivia đã chuyển đến ở cùng nhà Harry Styles tại Los Angeles. Nữ diễn viên và bạn trai cũ chia sẻ quyền nuôi hai bé Otis 7 tuổi và Daisy 4 tuổi.

 

Trước đây Harry Styles cũng đã yêu nhiều sao nữ hơn tuổi anh. Nam ca sĩ phải lòng sự từng trải, mặn mà quyến rũ của những người phụ nữ trưởng thành. Olivia Wilde hiện đã ở tuổi U40 nhưng vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm. Cô được tạp chí Maxim bình chọn là Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2009. 

 

ha5
 
ha3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm