May 6, 2024, 5:51 am

Sao Việt chung tay giúp Sài Gòn đẩy lùi dịch Covid-19

Vào lúc Sài Gòn đang gồng mình chống dịch, nhiều sao Việt đã có hành động thiết thực với hy vọng thành phố sớm hết dịch.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ về việc vừa ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ mua vắc xin phòng chống Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ viết dòng trạng thái: "Hoà Minzy xin đóng góp 100 triệu cho quỹ để phòng chống và mua Vaccine Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh. Sài Gòn mà bệnh thì Hoà cũng đau, vì nơi đây là nơi Hoà chọn làm quê hương thứ 2 của mình! 

 

Là nơi Hoà đang sinh sống và giúp Hoà phát triển sự nghiệp mà tui chưa có làm được gì cho Sài Gòn hết! Xin được chung tay giúp cho Sài Gòn sớm được bình an! Mau mau khoẻ để tui còn được đi làm việc và dẫn Bo đi vườn bách thú, Sài Gòn nha".

 

hoa1
 

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, thành phố này đang thực hiện giãn cách xã hội rất nghiêm ngặt. Với hành động này, Hòa Minzy nhận được lời khen của cư dân mạng. Trước đó, Hòa Minzy cũng từng ủng hộ 100 triệu cho Bắc Ninh và 50 triệu cho Hải Dương để phòng chống dịch Covid-19.

 

hoa2
 

Trước đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã ủng hộ quỹ vắc-xin phòng Covid-19 500 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ tiền bán vé của chương trình Veston Concert mà anh vừa tổ chức. Ngoài ra, khi Sài Gòn đang 'bệnh' thì nam ca sĩ cũng ủng hộ các nhu yếu phẩm thiết thực như gạo, trứng gà, dầu ăn cho các bếp cơm từ thiện giúp đỡ người nghèo trong mùa dịch này.

 

tuan
 

Hoa hậu Tiểu Vy, Chi Pu cũng vừa tham gia công tác tình nguyện đó là trao tặng thực phẩm cho người lao động nghèo tại địa bàn TP Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

 

vy
Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người nghèo tại Sài Gòn

 

IMG_7912.jpg/
 
IMG_7911.jpg/
Chi Pu cùng các người bạn đã mua sắm một số lương thực thiết yếu để giúp đỡ những người bán vé số tại TP HCM

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm