May 3, 2024, 12:50 am

Bạn trai kém tuổi ''hộ tống'' Ngô Thanh Vân về Na Uy thăm gia đình

Huy Trần đã cùng Ngô Thanh Vân về Na Uy thăm gia đình sau thời gian dài không thể xuất ngoại vì dịch bệnh phức tạp.

Có thể bạn quan tâm:

Khi tình hình dịch bệnh ở Châu Âu được kiểm soát, Ngô Thanh Vân đã trở về thăm Na Uy. Cùng thời điểm này,  Huy Trần cũng khoe bức ảnh nắm tay bạn gái và check-in ở Oslo, Na Uy. Chỉ hành động nhỏ thôi cũng đủ biết chàng trai đã theo Ngô Thanh Vân về thăm gia đình.

 

NTV1.png/
Ngô Thanh Vân khoe dáng ở thủ đô Oslo, Na Uy

 

NTV3.jpg/
Huy Trần check-in tại địa điểm tương tự, nắm tay bạn gái tình tứ

 

Việc Huy Trần theo bạn gái về thăm quê hương thứ hai của cô đồng thời ra mắt gia đình cho thấy mối quan hệ của cặp đôi đang có những tiến triển tốt đẹp. Dù gắn bó bền chặt, họ chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình.

 

NTV2.jpg/
Ngô Thanh Vân diện váy trẻ trung, thả dáng ở quê nhà thứ 2

 

Ngo-Thanh-Van-3-3014-1625372778.jpg/
Huy Trần nhân dịp về thăm quê nhà bạn gái, anh cũng tranh thủ đi du lịch

 

Được biết, Na Uy là nơi Ngô Thanh Vân đã gắn bó 10 năm. Cô từng chia sẻ: "Tuổi thơ, kỷ niệm là kho báu vô giá để đúc kết nên mỗi con người chúng ta... Gia đình thứ hai của tôi ở Na Uy là những người cho tôi cảm giác hạnh phúc vẫn luôn tồn tại xung quanh chúng ta''.

 

Thông tin Ngô Thanh Vân hẹn hò CEO kém 11 tuổi Huy Trần khiến nhiều khán giả bất ngờ. Đầu tháng 11/2020, cả hai dần để lộ nghi vấn qua loạt ảnh du lịch cùng địa điểm giống nhau. Thậm chí, Huy Trần còn theo bạn gái về quê đón Tết, đi chơi Đà Lạt và cùng diện trang phục đôi. 

 

NTV03
 

Vào dịp sinh nhật Ngô Thanh Vân, cô công khai chụp ảnh với bạn trai vô cùng tình tứ. Nữ diễn viên không ngần ngại ôm eo bạn trai tin đồn, đồng thời nghẹn ngào cho biết: 'Có Huy bên cạnh, tôi rất hạnh phúc'. 

 

NTV04
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm