May 17, 2024, 2:15 pm

Selena Gomez lộ body kém chuẩn, bụng mỡ ''gây bão'' mạng xã hội

Nữ ca sĩ đình đám gây bão mạng xã hội khi tung loạt ảnh diện bikini khoe vòng một bốc lửa nhưng vòng bụng lại kém thon, vóc dáng không được nuột nà.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Selena Gomez bắt tay hợp tác với thương hiệu bikini La’mariette cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo. Những hình ảnh đầu tiên của Selena trong hậu trường buổi chụp ảnh đã được tiết lộ. Bất chấp việc tăng cân, lộ bụng mỡ nhưng nữ ca sĩ vẫn gây bất ngờ khi khoe trọn vẻ gợi cảm với vòng 1 căng đầy, thần thái ''đỉnh của chóp''.

 

se1
 

Người hâm mộ sau khi xem loạt ảnh mới của Selena đều phải khẳng định rằng cô là một trong những mỹ nhân hiếm hoi dù béo hay gầy thì vẫn mặc bikini vô cùng đẹp mắt.

 

se2
 

Mặc dù Selena không sở hữu thân hình hoàn hảo, eo chuẩn người mẫu, nhưng kiểu "có da có thịt" lại giúp cô nàng trông khoẻ mạnh và rạng rỡ lên nhiều.

 

se4
 
se3
 

Để lộ vòng eo bụng mỡ cùng thân hình hơi thừa cân tuy nhiên điều này cũng không quá gây ảnh hưởng cho mỹ nhân Disney một thời. Loạt ảnh mới của Selena vẫn gây bão cộng đồng mạng vì vẻ mặn mà, quyến rũ của nữ minh tinh ở tuổi 26.

 

se6
 
se5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm