May 6, 2024, 5:11 pm

Trương Ngọc Ánh vào bếp nấu 200 suất ăn cho người nghèo tại Sài Gòn

Dịch bệnh đang ảnh hưởng nặng nề đến nhiều người lao động nghèo tại Sài Gòn. Với một chút đóng góp nhỏ bé, Trương Ngọc Ánh hy vọng sẽ giúp người dân vượt qua khó khăn.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh chia sẻ đóng góp một chút để giúp đỡ những người nghèo tại Sài Gòn trong mùa dịch.

 

Nữ diễn viên viết: "Một chút đóng góp nhỏ bé. 200 phần cơm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn mùa dịch. Trong đó có con gái yêu đang ở xa khi nghe mình chia sẻ cũng xin đóng 200 ngàn để dành (có lòng là qúy con gái ạ) và các nhân viên công ty mình 100 phần. Cả nhà rộn ràng nấu nướng, mỗi tuần mình sẽ nấu 200 phần trong vòng 2 tháng (hy vọng lúc đó hết giãn cách). Mong mọi người cùng nhau đi qua giai đoạn khó khăn này".

 

anh1
 

Được biết, chính tay Trương Ngọc Ánh và những người thân ở nhà đã vào bếp chuẩn bị những suất ăn từ thiện dành cho người nghèo trên địa bàn Sài Gòn đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cô chia sẻ mỗi tuần sẽ nấu 200 phần trong suốt 2 tháng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. 

 

anh5
 
anh3
 

Những suất ăn từ thiện được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ chất dinh dưỡng, được nấu ngay tại nhà của Trương Ngọc Ánh. Hành động này của người đẹp Hương Ga nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng. Bên cạnh đó, con gái Bảo Tiên khi nghe mẹ chia sẻ cũng muốn đóng góp chút ít tiền để dành của mình dù đang về Mỹ thăm bà nội cùng bố. 

 

anh4
 
anh2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm