April 26, 2024, 2:16 am

Hàng trăm khán giả thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của học trò Ngọc Sơn

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp kinh doanh, nam ca sĩ Michael Lang đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại thành phố Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm:

Với những người yêu mến âm nhạc, đặc biệt là bà con nông dân, Michael Lang là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc. Không chỉ đơn thuần là một doanh nhân có tâm và có tầm, Michael Lang còn khẳng định vị trí trong lĩnh vực ca hát. Anh may mắn nhận được sự dìu dắt của nam danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn.

 

michael
 
michael
 

Nói về dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ vẫn không quên khoảnh khắc lần đầu tiên ghi danh tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent 2012, để rồi sau đó nhận được sự quan tâm yêu mến của hàng triệu khán giả xem truyền hình. Nam ca sĩ từng gây choáng khi thể hiện ca khúc mang tên Được mùa được giá theo phong cách Michael Jackson. 

 

michael
 
michael
 

Là một người năng động trong kinh doanh và có một niềm đam mê nghệ thuật bất tận vì vậy trong suốt chặng đường 20 năm của anh không thể thiếu sự góp mặt của các nghệ sĩ đồng nghiệp từng gắn bó với anh trong suốt thời gian qua.

 

Trong chương trình, ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc trưng xứ biển, các khách mời còn được chủ nhân của buổi tiệc “chiêu đãi” hàng loạt tiết mục âm nhạc đặc sắc đến từ các nghệ sĩ tên tuổi.

 

michael
 

Cũng trong chương trình kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của doanh nhân - ca sĩ Michael Lang, sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả khán giả. Đó chính là cậu con trai 2 tháng tuổi của Michael Lang – bé Nguyễn Thanh Bách - chàng quý tử mà anh xem là một món quà trời ban tặng cho gia đình mình. Là một người sống kín tiếng, vì vậy đến tận khi con trai được hai tháng tuổi anh mới tự tin đưa con giới thiệu trước đông đảo bạn bè và đối tác.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm