April 18, 2024, 9:29 pm

Hà Anh Tuấn ngỡ ngàng khi lần đầu chứng kiến vòng 2 ''quá khổ'' của Hà Hồ

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn nói rằng không ngờ vòng 2 của Hà Hồ lại to đến như vậy khi gặp cô ở ngoài đời.​

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối ngày 11/9, buổi livestream Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã được trình chiếu trên chính trang cá nhân của cô. Nữ ca sĩ mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả khi thể hiện lại những ca khúc đình đám một thời. Khách mời của livestream lần này cùng góp giọng với Hà Hồ chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

 

IMG-1379.JPG/
 

Sau khi gửi đến khán giả những bản tình ca da diết được cất lên bởi hai giọng hát đầy cảm xúc, Hà Anh Tuấn cùng Hà Hồ ôn lại những kỉ niệm khi mới vào nghề. Tiếp đến, nam ca sĩ chia sẻ rất vui khi được Hồ Ngọc Hà mời đến Love Songs lần này vì đã lâu anh không được hát. Bên cạnh đó, Hà Anh Tuấn cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng khi đây cũng là lần đầu anh gặp Hà Hồ ngoài đời sau những tin tức mang thai được đăng tải khắp trên mạng.

 

IMG-1397
 

Nam ca sĩ nói: ''Hôm nay Tuấn rất vui khi đến đây vì Hà không đứng hát mà lại ngồi, nếu đứng hát thì Hà lại phải cởi giày ra để cho bằng Tuấn. Tuấn cũng có đọc báo, nhưng không nghĩ là nó to đến vậy. Đây là điều hạnh phúc mà, không chỉ một mà lại là hai".

 

IMG-1394
 

Trước lời chia sẻ thành thật của Hà Anh Tuấn, nhiều khán giả đã để lại bình luận rất hài hước: ''Cuối cùng chính miệng khách mời khai bầu rồi'', ''Anh công khai luôn hộ chị Hà''...

 

IMG-1399.JPG/
 
IMG-1401.JPG/
 
IMG-1400.JPG/
 

Có thể thấy, trong suốt buổi livesteam Hồ Ngọc Hà chỉ ngồi hát vì thân hình hiện tại của cô khá nặng nề, khó di chuyển nên việc đứng hát cũng gặp không ít khó khăn. Được biết, nữ ca sĩ đang mang thai ở những tháng cuối thai kì và có lẽ sẽ hạ sinh vào khoảng cuối năm nay.

 

IMG-1404.JPG/
 
IMG-1411.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm