April 25, 2024, 6:22 am

Giữa tâm bão lùm xùm ''trà xanh'', Sơn Tùng nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm: ''Chúng ta đã dành cả thanh xuân cho nhau''

Xuất hiện sau khi dính lùm xùm tình cảm, Sơn Tùng MTP đã có động thái gửi lời nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm.

Có thể bạn quan tâm:

Sau vài ngày im hơi lặng tiếng vì lùm xùm tình cảm, tối 23/1, Sơn Tùng MTP đã chính thức xuất hiện công khai và góp mặt trong một sự kiện âm nhạc. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ hát live ca khúc Chúng ta của hiện tại.

 

Đáng chú ý, lúc đứng trong cánh gà, giọng nói của Sơn Tùng MTP cất lên cùng lời nhắn nhủ đầy tâm trạng như đang ngầm ám chỉ đến Thiều Bảo Trâm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

 

tung3
 
tung2
 

Lời chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối và ngầm hiểu rằng những lời chia sẻ của Sơn Tùng như khẳng định mối quan hệ với Thiều Bảo Trâm thật sự đã chấm dứt.

 

Tung1.jpg/
Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu âm nhạc với phong độ không hề sa sút

 

tung4.jpg/
Chuyện tình 8 năm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng gây tiếc nuối cho nhiều fan

 

Sau lời nhắn gửi "ngôn tình" của Sơn Tùng MT-P, dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Có khá nhiều người chỉ trích nam ca sĩ quá "giả tạo". Trên khắp các trang mạng xã hội là những lời đáp trả gay gắt cho hành động nhắn nhủ của giọng ca Lạc trôi.

 

t5.png/
 
t3.png/
 
t1.png/
 
t6.png/
 
t4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm