May 4, 2024, 2:42 pm

Hành trình 8 năm yêu trong thầm lặng của Sơn Tùng MT-P và Thiều Bảo Trâm

Nhìn lại quá trình yêu nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ đều tỏ ra tiếc nối cho chuyện tình của cặp sao.

Có thể bạn quan tâm:

Dù chưa một lần công khai nhưng chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng luôn thu hút được sự quan tâm của dân mạng và không lên tiếng khẳng định nhưng ai ai cũng biết cả hai đã hẹn hò với nhau khá lâu. Chính xác hơn, cặp đôi có 8 năm bên nhau kể từ khi Sơn Tùng MT-P chưa nổi tiếng như hiện tại.

 

Lục lại những hình ảnh của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thì nhiều người phát hiện cả hai bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013 - khi đó cặp sao mới chỉ 19 tuổi. Trong một bài đăng vào khoảng thời gian này, người đẹp họ Thiều chia sẻ quan điểm về sự chung thủy, Sơn Tùng đã bình luận "Thật không" và được bạn gái tin đồn phản hồi nhanh chóng đáp lại: "Thật". Đến năm 2014, Thiều Bảo Trâm đăng tải tấm ảnh ôm chàng trai giấu mặt với dòng chú thích: "Một năm, 2 tháng, 4 ngày".

 

t1
Loạt bằng chứng hé lộ khoảng thời gian hẹn hò của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

 

Cũng trong năm 2014, Sơn Tùng đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân. Cụ thể bài viết này bày tỏ tâm trạng đau khổ khi yêu. Theo quan sát thì hiếm khi thấy Sơn Tùng chia sẻ cảm xúc lên mạng xã hội. Vì vậy, dòng trạng thái trên khiến dân mạng không khỏi tò mò.

 

Có ý kiến cho rằng thời điểm này giọng ca Lạc trôi quyết định chia tay bạn gái. Đáng chú ý, trong bài viết, Sơn Tùng tiết lộ dự định đính hôn vào năm 28 tuổi.

 

Tháng 11/2014, người hâm mộ vô tình nhìn thấy Sơn Tùng ấn like bài viết bày tỏ nỗi nhớ nhung và định nghĩa về tình yêu sâu đậm của Thiều Bảo Trâm.

 

t2
 

Sau đó không lâu, vào năm 2015, dân mạng chia sẻ hình ảnh một cặp đôi trẻ tuổi có ngoại hình trùng khớp với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang đi du lịch tại Thái Lan. Tháng 9/2015, hai người tiếp tục được trông thấy rời khỏi căn hộ riêng của nam ca sĩ để tới nhà hàng ăn trưa. Bữa ăn còn có sự góp mặt của Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng.

 

t3
Dân mạng bắt gặp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và em trai Sơn Tùng đi dạo phố ở Thái Lan

 

Vào năm 2016, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong live show Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng MTP. Thời điểm này, cô đã được dân mạng gắn cho biệt danh "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng". Giới truyền thông liên tục bắt gặp khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm cùng cười, cùng khóc với nam ca sĩ trong suốt đêm diễn.

 

Sau live show đầu tay, trên trang cá nhân, Sơn Tùng đã gửi lời cảm ơn đến ekip và đồng nghiệp, trong đó có Thiều Bảo Trâm. Đây là lần hiếm hoi giọng ca gốc Thái Bình nhắc tới tên "bạn gái tin đồn" trên mạng xã hội.

 

t4
 

Đến năm 2017, cặp sao lại bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Ngoài ra, vào tháng 4 năm 2017, dân mạng bắt gặp Thiều Bảo Trâm "sánh vai" cùng Sơn Tùng đến Hàn Quốc tham dự Seoul Fashion Week.

 

t5
 

Đến tháng 9/2019, fan lại đưa bằng chứng cả hai du lịch cùng một nơi khi phát hiện chiếc mũ màu trắng trong tấm ảnh của Thiều Bảo Trâm giống hệt món đồ Sơn Tùng sử dụng trong dịp đi Hàn Quốc.

 

t6
Chiếc mũ "lấp ló" phía sau Thiều Bảo Trâm có phải rất quen không?

 

t7
Cặp sao từng bị người hâm mộ soi ra hình ảnh đeo nhẫn đôi ở ngón áp út

 

t8
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng còn nhiều lần để lộ loạt phụ kiện giống hệt nhau

 

t9
Bóng ai ''lấp ló'' phía sau bức ảnh của Thiều Bảo Trâm nhỉ?

 

Trước đây, Thiều Bảo Trâm là nghệ sĩ nữ duy nhất ở Việt Nam được Sơn Tùng MTP theo dõi cho đến khi "gà cưng" Hải Tú gia nhập công ty của anh. 

 

Thời gian gần đây, người đẹp họ Thiều thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn bã, giống như thất tình khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cả hai gặp vấn đề. Dù thực hư chưa rõ câu chuyện thế nào nhưng nhìn lại 8 năm yêu nhau trong thầm lặng, khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối trước câu chuyện tình "đẹp như cổ tích".

 

t10
Trước đây Sơn Tùng chỉ theo dõi một mình Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân

 

Nói về Thiều Bảo Trâm - cô gái xinh đẹp và tài năng đã đồng hành cùng Sơn Tùng từ lúc anh chưa có gì trong tay cho đến thời điểm có tất cả - sự nghiệp, danh tiếng, giàu có... Từ những ngày đầu khi bị phát hiện hẹn hò cùng Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng bị dân tình ném đá dữ dội. Tuy nhiên, cô đã bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều từ dư luận, vẫn cam chịu, ở bên Sơn Tùng cùng anh bước qua mọi khó khăn, sóng gió.

 

Đến khi lúc Sơn Tùng gặt hái được nhiều thành tích và vụt sáng thành nam ca sĩ hàng đầu Vbiz, nữ ca sĩ họ Thiều lại bị soi mói, antin fan cho rằng việc cô hẹn hò với giọng ca Cơn mưa ngang qua là vì tiền tài và danh vọng.

 

Thiều Bảo Trâm tiếp tục chọn cách im lặng, giấu đi chuyện tình yêu của mình. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ từng phát ngôn gây sốc trước cánh truyền thông: “Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt”.

 

son-tung-m-tp-xuat-hien-cung-thieu-bao-tram-tai-su-kien-bat-ngo-la-chiec-nhan-doi15775012891(1).jpg/
 

Kể từ thời điểm Hải Tú chính thức trở thành nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, cô nàng được cưng chiều hết mực. Dù chỉ mới đầu quân về công ty một thời gian ngắn nhưng Hải Tú đã được xuất hiện trong MV comeback của Sơn Tùng, cô thoải mái chia sẻ những hình ảnh chụp chung với "bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm" và có những cử chỉ "tình tứ" với nam ca sĩ.

 

Nhìn lại 8 năm yêu Sơn Tùng trong thầm lặng và chịu nhiều thiệt thòi của Thiều Bảo Trâm, phần đông netizen đang đứng về phía nữ ca sĩ Một mình có buồn không. Hiện, Thiều Bảo Trâm đã đóng trang cá nhân để tránh những thông tin liên quan đến drama giữa cô, Sơn Tùng và Hải Tú.

 

thieubaotram-dsc06861_dffq.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm