March 29, 2024, 4:46 pm

Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng, lộ nghi vấn trục trặc tình cảm

Những người bạn của Thiều Bảo Trâm là Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Tùng Maru đều chia sẻ lại story của cô với dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ngay lập tức, tìm kiếm trong mục theo dõi trên trang cá nhân của người đẹp đã không thấy tên Sơn Tùng nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, dân mạng đang xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm Thiều Bảo Trâm có trục trặc với Sơn Tùng vì nghi ngờ có người thứ 3 xuất hiện.

 

Sau khi dàn chị em bạn thân của Thiều Bảo Trâm gồm Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Tùng Mara, Thanh Trần đều cập nhật dòng trạng thái ẩn ý ám chỉ Tuesday và động viên Thiều Bảo Trâm  thì người đẹp cũng có động thái dứt khoát là bỏ theo dõi Sơn Tùng trên trang cá nhân.

 

IMG_3974.jpg/
Những người bạn của Thiều Bảo Trâm động viên người đẹp với dòng trạng thái ẩn ý về ''người thứ 3''

 

IMG_3966
Ngay lập tức, Thiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi Sơn Tùng trên trang cá nhân

 

Thanh Trần - hot mom, streamer có dòng chia sẻ khiến người theo dõi phải chú ý. Cụ thể, cô ám chỉ ai đó có cách cư xử rất kỳ cục với người đã có người yêu.

 

Thanh Trần viết: "Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó một cô gái đã vô tình đến hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, xong like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức? Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không?".

 

thanh-tran.jpg/
 

Người hâm mộ cũng bàn tán xôn xao về thông tin được các bạn bè Thiều Bảo Trâm nhắc đến với tên gọi ẩn ý ''trà xanh''. Và nhân vật được dân mạng đồn đoán ''người thứ 3'' xen vào cuộc tình của Trâm-Tùng chính là Hải Tú - nữ chính MV Chúng ta của hiện tại của nam ca sĩ.

 

IMG_3969.JPG/
Hải Tú mặc chiếc áo sơ mi giống hệt Sơn Tùng mặc trước đó. Cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội

 

IMG_3968.JPG/
 
IMG_3971.jpg/
 

Một dân mạng chia sẻ về khái niệm ''cô gái trà xanh'' được nhắc đến trong câu chuyện của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng như sau: ''Em gái trà xanh'' là khái niệm bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc, ám chỉ những người bên ngoài vẻ thanh thuần, hiền lành, dịu dàng lại rất hiểu chuyện. Thế nhưng bên trong lại hư hỏng, rất giỏi tính kế, thích đùa giỡn tình cảm và luôn hứng thú với hoa đã có chủ. Có thể nói, nếu ''người thứ 3'' đã đáng ghét, thì những cô gái ''trà xanh'' còn khiến nhiều người khó chịu hơn bởi khả năng diễn kịch tài tình, thảo mai hơn người".

 

Tu.jpg/
Dân mạng tỏ ra tiếc nuối và hoang mang với thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã chia tay vì nghi có “Tuesday”

 

Theo dõi trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ có thể thấy cô có những động thái buồn bã, ''thất tình'' từ khoảng 2 tháng trước. Người đẹp liên tục chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý về một mối quan hệ đã cố công gìn giữ nhưng cuối cùng đã tan vỡ.

 

tram2b.jpg/
 
tram1b.jpg/
Loạt dòng trạng thái tâm trạng, buồn bã của Thiều Bảo Trâm dấy lên nghi vấn tình cảm tan vỡ

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm