May 4, 2024, 5:26 pm

Chị gái Thiều Bảo Trâm lên tiếng giữa lùm xùm tình cảm của em gái và Sơn Tùng MT-P

Giữa lúc em gái và Sơn Tùng M-TP dính nghi án chia tay, thì chị gái Thiều Bảo Trâm đã cập nhật dòng trạng thái khiến cư dân mạng chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

Showbiz Việt vừa được một phen xôn xao khắp mọi ngõ ngách về thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã chia tay. Nguyên nhân cặp đôi ''đường ai nấy đi'' được cho là do Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng M-TP có ''dính líu'' đến mối quan hệ của 2 người. Đến hiện tại, các nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Trước những lùm xum, chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Anh Đào cập nhật dòng trạng thái  đầy ẩn ý: "Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: "Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy". Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình".

 

thieu1.jpg/
Dòng chia sẻ của chị gái Thiều Bảo Trâm gây chú ý

 

Dù không nhắc cụ thể đến ai nhưng chia sẻ của Thiều Anh Đào về người nào đó sống tệ bạc sẽ nhận hậu quả khiến dân mạng nghi ngờ rằng đang ám chỉ Sơn Tùng M-TP và Hải Tú.

 

Ngay lập tực, người hâm mộ bắt đầu vào hóng drama và liên tục đưa ra bình luận: "Rồi xong, chia tay thật rồi", "không chừa lại cho tôi chút niềm tin nào luôn", "Hải Tú là trà xanh thật luôn rồi. Chứ nếu không phải sao chả thấy ai đứng ra minh oan'', ''Ngay cả chị Thiều Bảo Trâm còn đăng status vậy thì sai chỗ nào", "Chị người ta lên tiếng luôn rồi", "Chia tay thật rồi, chị gái Thiều Bảo Trâm lên tiếng thế này cơ mà"...

 

thieu5.jpg/
 
thieu3.jpg/
 
thieu2.jpg/
Hàng loạt bình luận của dân mạng tin rằng cặp đôi đã chia tay thật sự

 

thieu7.jpg/
 
thieu6.jpg/
Thiều Bảo Trâm và 3 chị gái

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm