April 18, 2024, 8:01 pm

Gil Lê, Uni5, K-ICM lì xì cho fan cứng dịp Tết Tân Sửu

Loạt sao Việt như Gil Lê, Uni5 và K-ICM đã gửi lời yêu thương và tặng quà cho người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Vốn được biết đến là những idol yêu thương fan như người nhà, Gil Lê, Uni5 và K-ICM đã đồng loạt gửi lời chúc năm mới đến hội fan cứng bằng bộ ảnh Tết bắt mắt hay những món quà thú vị trong những ngày đầu năm mới.

 

Năm 2020 vừa qua, Gil Lê đã có một màn comeback hoành tráng với ca khúc Sao người ta nỡ làm mình đau và hoạt động năng suất trên nhiều show giải trí. Những ngày cuối năm bận rộn chuẩn bị đón Tết, nghệ sĩ vẫn chăm chỉ bật livestream trò chuyện cùng fan và còn không quên lì xì khai xuân cho các Shadow (tên fanclub của Gil Lê).

 

gil
 
gil
 

Đặc biệt, nhân dịp Tết Tân Sửu, Gil cùng VLive đã dành tặng 50 phần quà đặc biệt cho các fan hâm mộ tuổi Sửu với mong muốn các bạn sẽ có một năm mới khoẻ mạnh, may mắn, bình an.

 

Với thành công của ca khúc Nói dối cả thế giới vì em ra mắt tháng 9 năm ngoái. Uni5 đang là cái tên được mong đợi sẽ toả sáng nhiều hơn nữa trong năm 2021.

 

uni5
 

Đúng mùng 1 Tết, 5 mỹ nam nhà 6th Sense đồng loạt diện áo dài truyền thống cực bảnh bao, gửi lời chúc năm mới đến fan hâm mộ: “Chúng mình xin chúc các Vfan nói chung và các UNI nói riêng một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khoẻ, nhiều tiền, nhiều niềm vui và nhiều may mắn".

 

Không chỉ vậy, các chàng trai còn chuẩn bị những set quà Tết gồm túi canvas có chữ ký, poster và sticker dành cho 50 fan may mắn. Uni5 quả xứng danh những idol cưng fan nhất Vpop!

 

uni5.jpg/
 

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nhà sản xuất tài năng K-ICM đã cùng “gà cưng" Ryo chụp một bộ ảnh chào xuân cực xuất sắc để tặng cộng đồng fan cứng. Hai chàng trai trẻ diện áo dài màu vàng kim bắt mắt, tạo dáng cực lầy lội và hài hước trước ống kính.

 

kicm
 

Ngoài ra, trong livestream trên VLive gần đây, K-ICM hé lộ trên đường từ Hà Nội về TP HCM sẽ dừng chân tại Nha Trang để gặp gỡ và tặng lì xì cho các bạn Keys. Trước đó, anh chàng dự kiến sẽ chọn nhiều điểm dừng chân để tổ chức fan meeting.

 

Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên buộc phải thay đổi lịch trình. Đồng thời, chủ nhân hit Ai mang cô đơn đi còn khoe chiếc vòng may mắn đính vàng thật mà anh đích thân lựa chọn và chia sẻ rằng sẽ tặng nó cho một fan hâm mộ may mắn.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm