April 26, 2024, 8:24 pm

Hoa hậu Mexico ngồi tù vì nằm trong băng đảng bắt cóc

Công chúng vô cùng sốc khi hay tin Laura Mojica Romero nằm trong đường dây bắt cóc chuyên nghiệp ở Mexico.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, tờ International Business Times đưa tin Laura Mojica Romero, một người mẫu và hoa hậu nổi tiếng ở Mexico, là thành viên băng đảng bắt cóc nguy hiểm ở thành phố Heroica Veracruz. Thông tin nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.

 

Trước mắt, Laura Mojica Romero đang bị tạm giam ở Huatusco để phục vụ quá trình điều tra. Cô phải ngồi tù 2 tháng cho đến lúc có tuyên bố chính thức. Theo một vị thẩm phán, nếu bị kết án cao nhất, hoa hậu sẽ ở tù đến 50 năm.

 

hoahaubatcoc3.jpg/
 
hoahaubatcoc6.jpg/
 

Laura Mojica Romero là Hoa hậu bang Oaxaca từng tham dự Miss Earth Mexico và đoạt giải Miss Earth Air Mexico. Năm 2019, cô thi Miss Mexico để giành suất đến Miss World nhưng thất bại. Một năm sau, cô được bổ nhiệm làm đại diện của Mexico thi International Queen of Coffee và giành vị trí Á hậu.

 

hoahaubatcoc8.jpg/
 

Cô gái 25 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, thường xuyên lên tiếng về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, kêu gọi bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ. Tuy nhiên, đằng sau tuyên bố đó, Laura Mojica Romero lại có chân trong một đường dây phạm pháp đụng chạm đến nhân quyền.

 

hoahaubatcoc1.jpg/
 
hoahaubatcoc2.jpg/
 
hoahaubatcoc7.jpg/
 

Vì thế, công chúng vô cùng bất ngờ và không thể tin nổi khi nghe tin cô liên quan đến nhóm bắt cóc. Cộng đồng mạng hi vọng Laura Mojica Romero sẽ nhận được hình phạt thích đáng để răn đe các trường hợp tương tự.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm