April 23, 2024, 4:04 pm

Diễn viên ‘Về nhà đi con’ Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư

Hoàng Yến thừa nhận đã chính thức ly hôn với người chồng thứ tư. Cô được biết đến khi đóng vai Xuyến trong phim Về nhà đi con.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 17/2, diễn viên Hoàng Yến từng thủ vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con lên tiếng xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 4 sau gần 4 năm chung sống và có với nhau 1 con gái 3 tuổi. Được biết, diễn viên Hoàng Yến và người chồng cũ tên Cao Thắng đã tan vỡ từ cuối tháng 3/2020.

 

lyhon3.PNG/
 

Đáng nói, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Cao Thắng cho biết anh không thuận tình với quyết định ly hôn nên Hoàng Yến không có quyền ngăn anh gặp con gái chung.

 

Hoàng Yến phản bác: "Tôi nhận quyết định ly hôn từ tháng 3 năm ngoái nhưng giấu kín vì cho rằng chuyện này chẳng hay ho gì. Tuy nhiên, chồng cũ liên tục livestream trên Facebook, vu khống tôi ngoại tình. Nhiều bạn bè khuyên tôi lên tiếng để đòi lại danh dự". Cô cũng nói Cao Thắng đang có tâm lý bất ổn nên hạn chế cho chồng cũ gặp mặt con và phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ.

 

lyhon5.jpg/
 

Hoàng Yến kết hôn với anh Cao Thắng vào từ năm 2014. Anh là fan của chị nên chủ động chinh phục diễn viên. Trước khi kết hôn với Cao Thắng vào tháng 10/2016, Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và có 2 cô con gái riêng.

 

lyhon4
 

Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Cô từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... Năm 2019, Hoàng Yến gây chú ý với khán giả qua vai Xuyến trong Về nhà đi con.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm