March 29, 2024, 10:17 pm

Vương Đại Lục phủ nhận cố ý sàm sỡ Lý Thấm

Trong một show gần đây, Lý Thấm và Vương Đại Lục được yêu cầu thể hiện lại một trích đoạn. Nam diễn viên bị chỉ trích là có hành vi quá đà khiến bạn diễn ngại ngùng.

Có thể bạn quan tâm:

Lý Thấm và Vương Đại Lục được mời tham gia một chương trình, diễn tả cảnh tình tứ trên sân khấu. Theo đó, Vương Đại Lục đứng từ sau ôm bạn diễn. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng bàn tay của tài tử họ Vương có biểu hiện hơi vượt quá mức cho phép, làm mỹ nhân 9x không thoải mái.

 

Công chúng nhận định Vương Đại Lục đang lợi dụng tiết mục để sàm sỡ Lý Thấm. Đặc biệt là khi so sánh với cách diễn của Vu Tiểu Đồng, bàn tay của tài tử họ Vu luôn giữ đúng mực.

 

vuongdailuctinhtu1.PNG/
 
vuongdailuctinhtu2.PNG/
 

Sau khi bị chỉ trích, Vương Đại Lục đã lên tiếng giải thích: "Hai diễn viên chúng tôi thực hiện theo kịch bản 'Cặp đôi trong thời tiết giá lạnh' của ê-kíp chương trình. Chúng tôi vừa là bạn tốt, vừa là bạn diễn của nhau, cùng hoàn thành công việc nên làm trên sân khấu. Mong những ai quan tâm không phỏng đoán và lãng phí sự chú ý của người khác, thật lòng xin lỗi".

 

vuongdailuctinhtu3.PNG/
 
vuongdailuctinhtu5.png/
 

Tuy nhiên, chia sẻ của Vương Đại Lục không được khán giả chấp nhận. Quá trình Vương Đại Lục và Lý Thấm đóng trong phim Lang điện hạ cũng bị chia sẻ lại. Trong đó, cô từng nhận xét cảnh hôn với tài tử họ Vương so với bạn diễn khác rất đặc biệt vì cô cảm thấy như đang... giác hơi. Vương Đại Lục có phong cách diễn cuồng nhiệt, đôi lúc quá lố ảnh hưởng đến tâm lý bạn diễn.

 

vuongdailuctinhtu.jpg/
 

Thế nhưng, cũng có nhiều khán giả cho rằng Vương Đại Lục và Lý Thấm đều thực hiện theo đúng công việc của mình, không hề có ý lợi dụng lẫn nhau trước công chúng.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm