April 26, 2024, 9:22 pm

Gil Lê thổi nến mừng tuổi mới cùng Shadow, bật mí “ngôi nhà chung” sắp ra mắt

Nhân dịp đón thêm tuổi mới, Gil Le đã tổ chức livestream và chia sẻ về các dự tính sắp tới, bao gồm cả việc mở Fanship – ngôi nhà chung dành cho những ai yêu mến mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Gil Lê đã gây bất ngờ khi tổ chức livestream mừng sinh nhật “lần thứ 21+” cũng như tranh thủ giao lưu cùng fan.

 

Cô cho hay vì tình hình dịch bệnh Covid-19 chưa được kiểm soát triệt để, nên năm nay không thể tổ chức offline nhân dịp sinh nhật. Bù lại, nữ ca sĩ quyết định tổ chức giao lưu trực tiếp, khui quà và trò chuyện cùng mọi người.

 

livestreamgillenhamoi1.PNG/
 
livestreamgillenhamoi2.PNG/
 

Tại livestream do Vlive Naver hỗ trợ, Gil Lê ngồi giữa hàng trăm phần quà của fan đủ mọi độ tuổi đến từ mọi miền đất nước và cả người hâm mộ nước ngoài. Sao phim Yêu hạnh phúc mở từng phần quà đầy thú vị như quần áo, thú bông, mỹ phẩm, tranh ảnh… và thư từ đầy tình cảm. Thậm chí là cô còn nhận cả bánh trái (nhưng Gil đã tranh thủ ăn hết trước livestream vì sợ…hư).

 

livestreamgillenhamoi3.PNG/
 
livestreamgillenhamoi4.PNG/
 

Trước tình cảm nồng nhiệt của fan, Gil Lê phải thốt lên rằng Shadow (fandom Gil Lê) chăm sóc cho mình từ trong ra ngoài, từ sức khỏe, ăn uống đến cả ngủ nghỉ.

 

Cô hóm hỉnh khẳng định từ nay về sau, khi làm việc ở bên ngoài, mưa to gió lớn hay nắng nóng, thì bản thân không còn lo lắng nữa. Vì fan đã tặng từ A đến Z “giờ thì Gil có ghế ngồi, gối nằm, quạt mát, gấu để ôm, chăn đắp và dù che luôn”.

 

livestreamgillenhamoi12.PNG/
 
livestreamgillenhamoi13.PNG/
 

Suốt buổi giao lưu, Gil Lê không ngừng cảm ơn mọi người về quà và thư. Bên cạnh đó, cô cũng hóm hỉnh bày tỏ cảm xúc với các món quà như: “Mình được tặng tranh nhiều đến mức có thể mở triễn lãm luôn”, “Đúng là chỉ có Shadow mới thương Gil như vậy thôi”, “Shadow quả thật rất là lo cho cho Gil luôn”…

 

livestreamgillenhamoi10.PNG/
 
livestreamgillenhamoi11.PNG/
 

Cuối livestream, Gil Lê thổi nến mừng tuổi mới cùng fan thông qua ống kính. Gil kể rằng đây là chiếc bánh kem thứ 10 của mình trong năm nay.

 

Ngoài ra, nghệ sĩ sinh năm 1991 còn không quên bật mí về sản phẩm âm nhạc mới. Gil tiết lộ MV đã quay xong, từng dự kiến tung ra vào tháng 8 nhưng đành dời lại vị dịch. Thay vào đó, chủ nhân hit Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình cho biết sẽ chọn một thời gian phù hợp để ra mắt MV mới, có thể là sẽ tổ chức họp báo luôn.

 

livestreamgillenhamoi5
 
livestreamgillenhamoi6.PNG/
 
livestreamgillenhamoi7.PNG/
 

Buổi livestream mừng sinh nhật của Gil Lê thu hút được hơn 1 triệu tim. Cô cũng chia sẻ nhiều về dự án Fanship – ngôi nhà chung dành cho người hâm mộ, sắp công bố. Gil khẳng định những bạn tham gia Fanship sẽ có nhiều đặc quyền như được quà gia nhập (Welcome gift), quà đặc biệt… hay có những quyền lợi như xem được những sản phẩm chỉ có trên Fanship, ưu tiên đến các chương trình/sự kiện của Gil hơn các bạn khác.

 

livestreamgillenhamoi8.PNG/
 
livestreamgillenhamoi9
 

Dự kiến, thông tin chi tiết về Fanship của Gil Lê sẽ được thông báo trong thời gian tới. Fan đang rất phấn khích chuẩn bị và tìm hiểu cách tham gia ngôi nhà chung đáng yêu này.

 

Jenny/theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm