April 25, 2024, 5:24 pm

FPT Telecom triển khai ứng dụng FPT Play trên chuyến bay nội địa

Vietnam Airlines và FPT Telecom vừa ký kết hợp tác triển khai ứng dụng FPT Play dành cho hành khách đi trên các chuyến bay nội địa do Vietnam Airlines khai thác, bắt đầu từ ngày 20/12/2019.

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo đó, hành khách chỉ cần cài đặt ứng dụng Vietnam Airlines và FPT Play trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, sau đó nhập thông tin mã đặt chỗ để thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc từ 24 tiếng trước giờ khởi hành đến 06 tiếng sau giờ hạ cánh. Ngoài khả năng xem trực tuyến, hành khách còn có thể tải miễn phí các chương trình ưa thích để xem trên chuyến bay mà không cần đến kết nối Internet.

 

FPT
 

Với gần 600 đầu mục giải trí gồm phim bộ, phim điện ảnh Hollywood, châu Âu, châu Á và các chương trình truyền hình như gameshow, hài kịch, ca nhạc, thể thao.., dịch vụ hợp tác Vietnam Airlines - FPT Play hứa hẹn mang đến cho hành khách thêm một trải nghiệm giải trí độc đáo trước, trong và sau chuyến bay của Vietnam Airlines.

 

FPT
 
FPT
 

Ông Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom cho biết: “Trong suốt 4 năm qua, FPT Telecom đã bỏ ra nhiều công sức và thời gian để có thể đưa FPT Play phát triển vượt bậc và biến hạ tầng giải trí của FPT Play trở thành tốt nhất Việt Nam về mảng trực tuyến. Phía FPT Play sẽ cung cấp những hình ảnh chất lượng nhất, đảm bảo nội dung riêng cho hành khách của Vietnam Airlines, cập nhật hàng tháng, thiết kế và triển khai nội dung đa dạng. Đây là cam kết mà FPT Telecom và FPT Play cam kết thực hiện trong thời gian tới”.

 

Ông
 
TGĐ
 

Theo TGĐ Hoàng Việt Anh, đội ngũ của FPT Play cũng như Vietnam Airlines đã làm việc không ngừng trong suốt 6 tháng vừa qua để có thể đem lại trải nghiệm mới này cho khách hàng. “Tuy còn nhiều khó khăn trong khâu thực hiện, nhưng chúng ta đã vượt qua để có thể ở đây hôm nay trong buổi lễ ký kết này, chúng ta đã mang lại được trải nghiệm mới cho khách hàng.” – Ông Hoàng Việt Anh nhấn mạnh.

 

Theo đó, số lượng chương trình cũng như dung lượng hành khách được tải về từ FPT Play không giới hạn. Và đặc biệt, FPT Play sẽ biên tập các chương trình riêng dành cho khách hàng của Vietnam Airlines trong thời gian tới. Nội dung trải nghiệm cho khách sẽ được tập trung vào theo nội dung: phim truyện (Việt Nam, Âu, Mỹ, phim bộ), chương trình truyền hình (gameshow, hài kịch, thể thao, ca nhạc), chương trình dành cho thiếu nhi (phim truyện, hoạt hình). Các nội dung trải nghiệm được thực hiện theo nguyên tắc bám sát tối đa sitemap IFE để thuận tiện, thống nhất khi sử dụng, điều chỉnh phù hợp thực tế nội dung do FPT cung cấp và sử dụng song ngữ tiếng Việt/tiếng Anh.

 

Trải
 
Trải
 

Trong vòng chưa đầy một năm, Vietnam Airlines đã liên tiếp giới thiệu tới hành khách những tiện ích công nghệ mới giúp hành trình bay trở nên thoải mái, thư giãn và thú vị như dịch vụ kết nối Internet trên chuyến bay, hệ thống giải trí không dây (wireless streaming).

 

Với chương trình hợp tác Vietnam Airlines - FPT Play, đây sẽ tiếp tục là bước tiến để Hãng hàng không Quốc gia nâng tầm dịch vụ, hướng tới trở thành một trong những hãng bay được yêu thích nhất tại châu Á - Thái Bình Dương trong thời gian tới.

Xim La/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm