April 25, 2024, 3:14 pm

Fan xót xa trước di ảnh tươi cười của Cao Dĩ Tường

Người hâm mộ không khỏi đau buồn khi chứng kiến di ảnh Cao Dĩ Tường. Nụ cười tươi và tràn đầy ấm áp của anh trong di ảnh càng khiến fan chua xót.

Có thể bạn quan tâm:

 

Hôm 2/12, Cao Dĩ Tường đã được gia đình và người yêu Bella đưa từ Chiết Giang (Trung Quốc) về Đài Loan. Cách đó ít ngày, thi hài anh được vận chuyển từ bệnh viện đến Nhà tang lễ Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang), sau đó chuyển đến Thượng Hải để đưa lên máy bay về Đài Bắc. Bella - bạn gái anh - bay tới Chiết Giang từ 28/11 lo liệu thủ tục cùng anh trai nam diễn viên. Cha mẹ của cố tài tử và người anh cả về Đài Loan để chuẩn bị tang lễ. 

 

thithecaodituongvedendailoan5.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan7.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan8.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan4.jpeg/
 

Theo ghi nhận của Ettoday, nhiều fan có mặt ở sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) để tiễn biệt Cao Dĩ Tường. Khi thi thể anh được đưa ra máy bay lúc 14h, khán giả khóc, kêu to: "Cao Dĩ Tường đã trở về nhà". Đến 16h cùng ngày quan tài thủy tinh chưa thi thể của sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên đã được đưa về nhà tang lễ của nghĩa trang Kim Bảo Sơn.

 

thithecaodituongvedendailoan3.jpeg/
 
thithecaodituongvedendailoan1.png/
 
thithecaodituongvedendailoan2.jpg/
 

Tại nhà tang lễ, mẹ Cao Dĩ Tường, bạn gái Bella và người đại diện đã không thể cầm được nước mắt trước quan tài. Bella thậm chí còn khóc nhiều đến mức cả mẹ và người quản lý của tài tử phải liên tục an ủi cô nhằm giúp người đẹp kiềm chế cảm xúc và bình tĩnh trở lại. Cô đã ở bên cạnh bạn trai quá cố trong suốt quãng đường từ cảng hàng không - nơi nhận lại linh cữu - cho tới phòng tang lễ tại Đài Loan.

 

Bella đã mặc quần áo lúc trước khi qua đời của người yêu bạc mệnh. Chia sẻ với truyền thông, cô nói: "Tôi mặc quần áo của anh ấy để đưa tiễn anh đến thế giới khác. Điều đó khiến tôi thật nặng nề".

 

thithecaodituongvedendailoan13.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan14.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan15.jpg/
 

Truyền thông Hoa ngữ tiết lộ người đẹp này đã vô cùng suy sụp và có dấu hiệu chấn động tâm lý trước sự ra đi đột ngột của bạn trai. Cô cũng là một trong những người đầu tiên có mặt ở Ninh Ba để tiếp nhận thi thể Cao Dĩ Tường.

 

Mẹ anh chọn tấm di ảnh là hình Cao Dĩ Tường mỉm cười bởi đây chính là hình ảnh ấm áp của anh trong tim bạn bè và người thân. Rất nhiều vòng hoa trắng được những người bạn, người đồng nghiệp gửi đến chia buồn với gia đình, nói lời tiễn biệt đến nam tài tử quá cố.

 

thithecaodituongvedendailoan1.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan10.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan11.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan16.jpg/
 

Không ít fan bật khóc khi thấy những hình ảnh đầu tiên trong phòng tang lễ tưởng niệm Cao Dĩ Tường, đặc biệt là di ảnh anh nở nụ cười tươi tắn nhất.

 

Sina cho hay lễ an táng của tài tử xấu số sẽ được tổ chức vào lúc 8h ngày 15/12. Anh sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn ở Đài Bắc. Mộ phần Cao Dĩ Tường được đặt gần nơi an nghỉ của nữ danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú nổi tiếng Đài Loan Nghiêm Khải Thái. 

 

thithecaodituongvedendailoan12.jpg/
 
thithecaodituongvedendailoan18.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm