March 29, 2024, 8:53 am

Bỏ qua hàng loạt lùm xùm, "AAA 2019" may mà vẫn còn nhiều điểm cộng đáng nhớ

Bất chấp những lùm xùm liên quan tới công tác tổ chức vào ngày 26/11, Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á (AAA 2019) vẫn đã để lại chút gì đó ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam có sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ Hàn Quốc 


Những nghệ sĩ có sức hút nhất thời điểm hiện tại như Super Junior, Twice, Red Velvet, YoonA, Ji Chang Wook,… đều nhận lời tham dự AAA 2019 tổ chức tại Việt Nam. 

 

Suju2
 
GIDLE
 

Thảm đỏ AAA 2019 mặc dù chỉ diễn ra trong chớp nhoáng nhưng đã trở thành siêu thảm đỏ của năm 2019 tại Việt Nam nhờ sự đổ bộ của loạt sao với trang phục lộng lẫy, lịch lãm nhất. Dàn mỹ nhân như YoonA, Park Min Young, Twice, Momoland,… đã chứng minh đẳng cấp nữ thần với nhan sắc quá xinh, khoe trọn đôi chân dài cùng thần thái cực đỉnh khi xuất hiện trước báo chí và fan Việt.

 

1
 
Red
 

Sân khấu Kpop hoành tráng và đông khán giả nhất từ trước đến nay tại Việt Nam 


Lần đầu tiên một Lễ trao giải Âm nhạc và Điện ảnh Châu Á tổ chức tại Việt Nam nên sự đầu tư của BTC Việt Nam và Hàn Quốc rất lớn dành cho chương trình. Một sân khấu lớn với hình ảnh ngôi sao 5 cánh đặc trưng của Việt Nam đã được dựng lên tại SVĐ Mỹ Đình, cùng với dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại.

 

San
 

Bên cạnh đó lượng khán giả tham dự gần 40.000 người cũng là một con số khổng lồ với show diễn Kpop tại Việt Nam. Sau gần 5 năm kể từ Music Bank in Ha Noi, mới có một show diễn Kpop hoành tráng quay trở lại tổ chức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, sự đón chờ và tình cảm của fan Việt dành cho chương trình cũng là điều dễ hiểu. Những project đặc biệt mà Fandom Việt mang đến chắc chắn đã để lại dấu ấn khó quên đối với các nghệ sĩ và fan Quốc tế. 

 

Khan
 
Khan
 

Fan Việt được ngắm nhìn các nghệ sĩ ở cự li gần nhất


Những fan may mắn sở hữu cho mình vị trí gần khu vực ngồi nghệ sĩ nhất đã được ngắm nhìn những thần tượng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Các nghệ sĩ cũng đã có những tương tác với fan tại khu vực này. 

 

Không chỉ "trao đổi" bằng ánh mắt, dàn sao Hàn cùng người hâm mộ còn bày tỏ tình cảm với nhau qua những tiếng hò reo cổ vũ.

 

Khangia2
 
Khangia4
 

Màn biểu diễn của các nghệ sĩ Hàn Quốc 

 

Những màn biểu diễn được đầu tư kỹ càng từ biên đạo, âm thanh và ánh sáng đã thực sự làm thoả mãn mong chờ của fan Việt dành cho chương trình. Ngoài ra khoảnh khắc ít ỏi các thành viên Wanna One hội ngộ tại AAA 2019 cũng là những giây phút đáng nhớ. 

 

TWICE
 
W1.jpg/
 

Let’s “Đu Đưa” cùng Bích Phương 

 

Sự xuất hiện của ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại chương trình – Bích Phương là một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình. Tưởng chừng cô nàng sẽ bị lép vế trước các nghệ sĩ hàn nhưng ngược lại đây lại là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất, khi các fandom cùng hoà giọng trong fanchant của bài hát Đi đu đưa đi, trở thành fanchant đỉnh nhất AAA 2019. 

 

BP1
 
BP2
 

Đã gần 1 tuần trôi qua sau khi lễ trao giải Asia Artist Awards Việt Nam 2019 khép lại. Với những hình ảnh đẹp này chúng ta có quyền hy vọng và đón chờ những lễ trao giải và sự kiện âm nhạc hoành tráng sẽ được mang về Việt Nam trong thời gian tới.

Hoa Anh Đào/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm