March 28, 2024, 11:28 pm

Trần Kiều Ân xác nhận "show giả tình thật" với bạn trai kém 9 tuổi

Sáng 2/12, thông qua trang cá nhân, Trần Kiều Ân thông báo chuyện tình cảm đến người hâm mộ. Cô bất ngờ cho hay đang hẹn hò với Alan, chàng trai được ghép đôi với mình trong show thực tế Tình yêu của con gái mùa 2.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trên Weibo, Trần Kiều Ân chia sẻ hình ảnh cô và người yêu cùng dòng trạng thái bật mí đang phát triển tình cảm với Alan, "bạn trai" trong show Tình yêu của con gái mùa 2. Nữ diễn viên khẳng định: "Không có kịch bản, không có lời thoại. Tình yêu không có bỏ rơi tôi. Tình yêu sẽ không ruồng bỏ mỗi một người nào tin vào nó" và tag tài khoản mạng xã hội của bạn trai.

 

Về phía Alan, anh cũng cập nhật hình ảnh chụp với bạn gái cùng bài đăng tương tự. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn đến Trần Kiều Ân, nhà đài, khán giả và gia đình.

 

trankieuanhenho3.jpeg/
 
trankieuanhenho7.jpg/
 

Nhiều fan, cộng đồng mạng lẫn người xem Tình yêu của con gái mùa 2 đều để lại hàng loạt lời chúc mừng bên dưới bài viết của Trần Kiều Ân và Alan. Người hâm mộ của nữ nghệ sĩ tỏ ra vui sướng khi thần tượng cuối cùng cũng tìm được tình yêu đích thực ở tuổi 40. Trước Alan, sao phim Định mệnh anh yêu em từng công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. 
 

Theo tìm hiểu, Alan tên thật là Tằng Vỹ Xương, sinh năm 1988, nhỏ hơn ngọc nữ Đài Loan đến tận 9 tuổi. Mặc dù không phải là người trong giới giải trí nhưng anh có xuất thân khá đáng gờm, là doanh nhân ngành thực phẩm tốt cho sức khoẻ, sở hữu biệt thự sang rộng 2000 mét vuông, là phú nhị đại Malaysia chính hiệu (thế hệ con nhà giàu thứ 2 của Malaysia).

 

trankieuanhenho13.jpg/
 

Trong show, anh từng khiến ngôi sao Hoa ngữ xúc động bởi những hành động ngọt ngào dành cho cô. Tuy nhiên, không ít fan của Trần Kiều Ân lại không hài lòng với Alan. Một số người tiết lộ ngoài đời, Alan không ngọt ngào và hiền lành giống như những gì thể hiện trên màn ảnh. Thậm chí, người hâm mộ của "Đông Phương bất bại" còn lo lắng cô bị bạn trai lợi dụng.

 

trankieuanhenho8.jpg/
 

Mới đây, nhiều người cảm thấy ái ngại khi phát hiện ra "lịch sử đen" của Alan như thường xuyên nhấn thích hình ảnh những cô nàng múa cột khêu gợi, dân tình phát hiện trước mắt có 5 lần nhấn thích. Ngoài ra, anh đều đặn tương tác trên trên tài khoản của một cô gái có sở thích khoe body với bikini, nhấn thích video mẹ đơn thân ngực khủng đánh golf và còn theo dõi tài khoản hotgirl ngực khủng (đồng thời được theo dõi lại).

 

trankieuanhenho20.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm