March 29, 2024, 1:27 am

Fan túc trực bên ngoài sở cảnh sát khi nghe tin Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ

Cục cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) thông báo đã tạm giữ hình sự Ngô Diệc Phàm để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. QQ tiết lộ có nhiều người hâm mộ đứng sở cảnh sát đợi Ngô Diệc Phàm.

Có thể bạn quan tâm:

Cục cảnh sát quận Triều Dương cho hay: “Trước thông tin trên mạng tố “Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa các cô gái trẻ để quan hệ tình dục và các vấn đề liên quan khác, sau khi điều tra, Công an Triều Dương đã tạm giữ hình sự ông Ngô Diệc Phàm (nam, 30 tuổi, người Canada) vì nghi ngờ liên quan đến hành vi cưỡng dâm. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục được triển khai”.

 

1627768641-collage.jpg/
 

Thông tin Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát tạm giam ngay lập tức đứng đầu top từ khóa lẫn chủ đề được tìm kiếm, bàn luận sôi nổi tại Trung Quốc.

 

Người hâm mộ không giấu được sự ngỡ ngàng, nhưng vẫn quyết tin tưởng nam ca sĩ kiêm diễn viên. Thậm chí, có một số fan còn đứng ngoài sở cảnh sát nghe ngóng tình hình nhưng không có kết quả.

 

1627745597-download.jpg/
 
fanduongdoingodiecpham1.PNG/
 

Cách đây không lâu, có nhiều tin đồn Ngô Diệc Phàm đang nhờ thẩm định nhà, rao bán bất động sản, đã quay về Canada, né tránh tiền đền hợp đồng 480 triệu nhân dân tệ (hơn 1.700 tỉ đồng), bị hạn chế xuất nhập cảnh vì bị điều tra…

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm