March 28, 2024, 8:51 pm

Đoàn làm phim Trung Quốc đánh fan

Nhiều người hâm mộ bức xúc cáo ê-kíp phim Cát tinh cao chiếu đánh đập người khác. Vụ việc đang gây xôn xao.

Có thể bạn quan tâm:

Lùm xùm đoàn làm phim hành hung người khác đang gây chú ý lớn. Dựa trên video do nhân chứng công bố trên mạng xã hội, các nhân viên của đoàn làm phim đã bao vây, xô xát và ra tay đánh đập những cô gái đang đứng gần phim trường. Tình cảnh lúc bấy giờ rất hỗn loạn. Đáng nói hơn, những người bị đánh đều là fan của các diễn viên cũng như bộ phim Cát tinh cao chiếu.

 

Đặc biệt, ban đầu Cát tinh cao chiếu đã chủ động mời fan đến gần phim trường để quay và chụp ảnh quá trình ghi hình, nhằm giúp tác phẩm “giữ nhiệt” và tăng độ thảo luận, nhưng không nhận được sự ủng hộ của công chúng như mong đợi.

 

cattinhcaochieudanhfan1.gif/
 
cattinhcaochieudanhfan2.gif/
 
cattinhcaochieudanhfan4.PNG/
 

Phía Cát tinh cao chiếu nhanh chóng đánh đuổi fan đi chỗ khác. Điều này làm fan nói riêng và dân mạng nói chung vô cùng phẫn nộ.

 

Nhiều người chửi bới đoàn làm phim lợi dụng fan không thành thì quay sang dùng bạo lực xua đuổi. Song, cũng có vài khán giả lo ngại phải chăng fan đã có hành vi quá đáng nên ê-kíp mới hành xử thô bạo.

 

cattinhcaochieudanhfan5.PNG/
 
cattinhcaochieudanhfan6.PNG/
 

Trước Cát tinh cao chiếu, cũng có vài đoàn làm phim Trung Quốc vướng bê bối “động tay động chân” là Tử xuyên, Hạo y hành… Cát tinh cao chiếu cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên quan tứ phúc đình đám của Mặc Hương Đồng Khứu. Tiểu thuyết gốc được đánh giá là huyền thoại của làng văn học đam mỹ đất nước đông dân nhất hành tinh.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm