April 20, 2024, 3:08 pm

Fan EXO tìm đủ mọi cách để đuổi Chen khỏi nhóm bởi kết hôn sinh con

Một bộ phận fan EXO quá khích đã gửi đến công ty SM Entertainment những thùng chứa các sản phẩm của Chen trong trạng thái bị phá hỏng nặng, nhằm thể hiện thái độ chống đối nam ca sĩ cũng như muốn anh rời nhóm. Tuy nhiên, SM Ent lại có động thái đáp trả vô cùng lý trí.

Có thể bạn quan tâm:

Những thùng đồ được anti fan Chen (tên thật: Kim Jong Dae) gửi đến SM Entertainment toàn chứa hình ảnh, poster, album, card, băng rôn… liên quan đến anh, nhưng đều bị xé rách hay trong trạng thái hư hại nặng nề. Có thể thấy rõ những người gửi đã cố ý đập phá những sản phẩm này rồi thu gom lại bỏ vào thùng rồi đặt dịch vụ giao hàng chuyển tới toà nhà công ty SM Entertainment.

 

Các fan quá khích trên còn dùng hashtag bằng tiếng Hàn như: #Rời khỏi nhóm đi, Chen - người không có nhân phẩm (tạm dịch) và #Gói giao hàng Chen, đính kèm cùng loạt hình ảnh cùng bài viết về vụ việc.

 

fandoichenroinhom8.jpg/
 
fandoichenroinhom2.jpg/
 

Một người hâm mộ tuyên bố thêm: “Hãy quăng đĩa CD của bạn bằng hình thức giao hàng đó. Nếu ném vào thùng rác bình thường thì bạn có thể bị phạt 100 nghìn won (hơn 2 triệu đồng). Vậy nên gửi chúng đi để vừa có thể biểu thị ý kiến vừa không vi phạm quy định đổ rác”. Bên dưới chia sẻ này là nhiều bình luận tán thành và cổ vũ. Không ít fan EXO ghét bỏ Chen cũng ủng hộ hành động này và cập nhật trên trang cá nhân.

 

Trên mạng xã hội, những fan từng yêu mến Chen nay quay lưng với anh, đều bắt đầu làm theo chiến dịch trên. Tất cả đều muốn cho SM Entertainment thấy mong muốn Chen rời khỏi nhóm EXO sau khi khiến họ thất vọng nặng nề bởi bất ngờ tuyên bố kết hôn và chuẩn bị lên chức bố.

 

SM cũng "không phải dạng vừa" khi đã "chối bay chối biến" không thèm nhận kiện hàng này. Động thái này của công ty cho thấy thái độ đanh thép trước dư luận, quyết liệt bảo vệ "gà nhà". 

 

fandoichenroinhom3.jpg/
 
fandoichenroinhom4.jpg/
 

Được biết, việc giọng ca sinh năm 1992 bỗng dưng cho hay sẽ lấy vợ sinh con đã gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội không có hồi kết suốt thời gian qua. Lúc anh mới thông báo tin vui, hơn 20 fansite đóng cửa, fan kỳ cựu bắt đầu đem bán toàn bộ sản phẩm như poster, album version Chen… với giá rẻ mạt. Một bộ phận EXO-L (fandom EXO) kiến nghị SM Entertainment loại Chen ra nhóm EXO.

 

Thậm chí, không ít khán giả từng yêu mến anh cũng tuyên bố sẽ tẩy chay tất cả các hoạt động cá nhân của Chen vì quá sốc trước tin anh sắp trở thành chồng người ta. Cuối tháng 1, một nhóm fan đã tập trung bên ngoài tòa nhà SM Coex Artium ở Seoul (Hàn Quốc) để biểu tình và cho xe gắn đèn LED đỗ trước trụ sở của SM yêu cầu Chen ra đi.

 

fandoichenroinhom10.jpg/
 
fandoichenroinhom11.jpg/
 
fandoichenroinhom12.jpg/
 

Bất chấp tất cả, vào giữa tháng 2/2020, SM Entertainment khẳng định Chen sẽ không rời nhóm cũng như EXO sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình hiện tại, không có sự thay đổi nhân sự nào cả. Thông báo này nhanh chóng càng khiến anti fan Chen phẫn nộ và nghĩ thêm nhiều động thái công khai hơn để công ty phải xem xét quyết định đuổi Chen khỏi EXO.

 

fandoichenroinhom9.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm