April 16, 2024, 8:29 pm

Dân mạng Hàn phẫn nộ vì fan Kpop bất chấp dịch Covid-19 ra sân bay đón SF9

Giữa tình hình virus Corona chủng mới đang có dấu hiệu bùng phát dữ dội ở xứ kim chi, người hâm mộ của nhóm nhạc SF9 tại Hàn Quốc vẫn còn tâm trạng tụ tập ở sân bay để chào đón idol.

Có thể bạn quan tâm:


Mới đây, SF9 về đến sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sau chuyến công tác nước ngoài. Theo video mà trang tin Newsen ghi lại, đám đông fan của nhóm đã tập trung ngay tại cổng ra vào và có dấu hiệu xô đẩy kịch liệt khi đón thần tượng.

 

saokpopchenlansanbay6.PNG/
 

Nhiều fan trên tay cầm điện thoại hay máy ảnh liên tục hướng về các chàng trai. Không ít người hâm mộ còn cố gắng chen lấn nhau để được đứng gần hơn để tặng quà, thư và tranh thủ đi sát. Đáng chú ý, có khoảng 1 - 2 fan không mang khẩu trang khi có mặt tại đây.

 

saokpopchenlansanbay1.jpg/
 
saokpopchenlansanbay3.PNG/
 

Đoạn clip fan bu đông tại sân bay Incheon đón SF9 nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận lớn tại Hàn Quốc. Những ngày gần đây, xứ kim chi phải hủy bỏ hay dời lại hàng loạt sự kiện công cộng nhằm tránh việc công dân tập trung nơi đông người, sợ lây nhiễm virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2). Do đó, chuyện các fan trên vẫn bất chấp nguy hiểm bệnh dịch mà tới tận cảng hàng không quốc tế chỉ vì thần tượng càng khiến dư luận phẫn nộ.

 

saokpopchenlansanbay2.PNG/
 
saokpopchenlansanbay4.PNG/
 
saokpopchenlansanbay5.PNG/
 

Nhiều ý kiến chỉ trích những người hâm mộ này không quan tâm đến sức khỏe bản thân, SF9 và cả cộng đồng: “Thật ngu ngốc", "Sao lại dám mạo hiểm cuộc sống của mình và cả nghệ sĩ như vậy chứ”, “Ban đầu tôi còn tưởng người ta tranh giành khẩu trang cơ. Điên thật rồi”, “Làm ơn đọc tin tức để hiểu tình hình dịch hiện tại đi các bạn trẻ”, “Hãy về nhà và nghĩ cho sức khỏe của mình, người thân và cả thần tượng"...

 

Jenny/Theo Văn Nghệ
 


Có thể bạn quan tâm