April 26, 2024, 9:56 pm

Fan cuồng sờ soạng tượng sáp của Dương Dương

Tượng sáp của Dương Dương bị một fan nữ “gạ gẫm” có phần biến chất và có nhiều hành động phản cảm. Điều này khiến dân mạng bức xúc.

Có thể bạn quan tâm:

Đoạn video cùng hình ảnh tượng sáp của Dương Dương bị “đụng chạm” quá lố được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và trở thành chủ đề được bàn luận dữ dội.

 

Trong clip, phiên bản sáp của anh trở thành mục tiêu bị một fan nữ thực hiện nhiều cử chỉ khó chấp nhận. Cụ thể, cô công khai vuốt ve ngực, thò tay vào bên trong áo, cởi cúc áo và đôi khi còn áp sát mặt vào tượng cùng ánh nhìn đầy thương yêu.

 

tuongspduongduongbiquayroi1.jpg/
 
tuongspduongduongbiquayroi2.jpg/
 

Những khoảnh khắc kém tinh tế của bạn fan nữ với tượng sáp của Dương Dương làm dân mạng “nổi sóng”. Nhiều người chỉ trích: “Xin các bạn hãy hâm mộ một cách có ý thức”, “Thật sự biến thái, quá đáng sợ”, "Là một cô gái, tôi thấy bạn fan nữ này có vấn đề", "Cởi cúc áo của tượng sáp ra chi vậy?”, “Hành động của bạn nữ như vậy là quá kỳ cục”, “Chỉ là tượng sáp mà cô ấy đã như thế rồi, thử hỏi gặp Dương Dương thật thì có khi còn dám hành động lố hơn nữa”…

 

tuongspduongduongbiquayroi5.jpg/
 
tuongspduongduongbiquayroi6.jpg/
 

Không ít dân mạng tức giận và ráo riết truy tìm danh tính cô gái có hành vi khiếm nhã với tượng sáp của Dương Dương trên, cũng như yêu cầu cô chịu trách nhiệm trước việc làm vô duyên của mình.

 

Bên cạnh đó, khán giả thì kêu gọi fan nên hành xử văn minh nơi công cộng và hạn chế hành động hâm mộ quá lố, để giữ hình tượng cho bản thân và cả thần tượng. Hiện nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm