April 19, 2024, 1:03 am

Cư dân mạng tiếc nuối khi bộ đôi "Mượn rượu tỏ tình" dừng chân trước top 4 chung kết "King Of Rap"

Dù đã 2 ngày trôi qua, nhưng tập chung kết vừa qua của King Of Rap đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, việc HIEUTHUHAI, Right, Rica và Chị Cả dừng chân trước top 4 chung kết khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua, tập chung kết của King Of Rap đã diễn ra trước sự mong chờ của khán giả và cộng đồng yêu thích Underground. Chỉ với một giải quán quân, các thí sinh đã phải đấu loại trực tiếp để đi vào top 4.

 

Trong đó: HIEUTHUHAI đối đầu RichChoi cùng với sự hỗ trợ của Noo Phước Thịnh; Pháo đối đầu Chị Cả cùng với sự hỗ trợ của Thùy Chi; Tuimi đối đầu Right cùng với sự hỗ trợ của Diva Mỹ Linh; Rica đối đầu ICD cùng với sự hỗ trợ của Phương Mỹ Chi - Nhật Minh.

 

ICD
 
IMG_3644.jpg/
 

Các màn trình diễn được đầu tư về mặt hình ảnh cũng như nội dung vô cùng hoành tráng khiến người xem không khỏi choáng ngợp. Sau vòng chạm trán đầy căng thẳng, top 4 chung kết lộ diện khiến người xem bất ngờ.

 

Theo đó, HIEUTHUHAI, Right, Rica và Chị Cả phải dừng chân trước ngôi vị quán quân làm cho nhiều cư dân mạng tiếc nuối. Từ những số ghi hình đầu, cả 4 người đều là một trong những thí sinh chiếm được tình cảm của khán giả vì màu sắc riêng biệt trong âm nhạc của mình. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ đã đặt nhiều niềm tin một trong 4 người sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn trong chương trình này.

 

IMG_3736.jpg/
 
IMG_3970
 
IMG_4169.jpg/
 

Ngoài ra, không chỉ có những cảm xúc hối tiếc, nhiều bình luận trái chiều cũng xuất hiện ngay sau phần thể hiện của màn đối đầu của các thí sinh.

 

Một số bộ phận cư dân mạng cho rằng HIEUTHUHAI, Right, Rica và Chị Cả hoàn toàn xứng đáng bước vào vòng sau khi có màn trình diễn hoàn hảo cũng như và bức phá hơn rất nhiều. Cả 4 người đều đã khắc phục được hầu hết các điểm yếu từ những ngày bắt đầu chương trình và thoát ra khỏi khuôn khổ của bản thân.

 

kor2.jpg/
 
kor3.jpg/
 
kor6.jpg/
 

Dù không trở thành người chiến thắng trong chương trình King Of Rap 2020 nhưng HIEUTHUHAI, Right, Rica và Chị Cả đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và người hâm mộ. Trong tương lai, 4 con người với 4 phong cách âm nhạc khác nhau chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong thị trường Underground.

 

Hiện tại, nhiều cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về tập chung kết của King Of Rap vào tối thứ 7 vừa qua.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm