April 24, 2024, 10:02 am

E.L.F hạnh phúc chứng kiến Heechul và Hangeng hội ngộ tại sự kiện

Khoảnh khắc Heechul và Hangeng (Hàn Canh) cựu thành viên của nhóm đã có màn gặp gỡ sau 10 năm xa cách làm người hâm mộ không khỏi xúc động.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Cuộc tái ngộ định mệnh của 2 mảnh Super Junior thuở nào đã trở thành tâm điểm của cộng đồng fan Kpop suốt những giờ qua. Gặp gỡ nhau sau 1 thập niên không cùng xuất hiện trước truyền thông, cả Heechul lẫn Hàn Canh không giấu nổi sự vui mừng, phấn khích.

 

HEECHULHANGENG1.jpg/
 
HEECHULHANGENG2.jpeg/
 
HEECHULHANGENG8.jpg/
 

Hai nam thần tượng vui vẻ ôm chầm lấy nhau và liên tục trò chuyện rôm rả trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Hàn Canh và Heechul là hai trong số 13 thành viên được SM cho ra mắt dưới cái tên Super Junior. Tuy nhiên, vào năm 2009, nam diễn viên Hoa ngữ bất ngờ rời nhóm do bất đồng quan điểm với công ty chủ quản SM Entertainment khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

 

HEECHULHANGENG11.jpg/
 

Suốt 10 năm qua, Hàn Canh và các thành viên chưa một lần có cơ hội chạm mặt nhau ở bất kỳ sự kiện hay xuất hiện chung trên sân khấu. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ lịch sử giữa hai ngôi sao từng rất thân thiết trong nhóm khiến E.L.F (fandom Super Junior) nghẹn ngào, vỡ òa trong xúc động.

 

HEECHULHANGENG3.PNG/
 
HEECHULHANGENG4.PNG/
 
HEECHULHANGENG5.PNG/
 
HEECHULHANGENG6.PNG/
 
HEECHULHANGENG7.PNG/
 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm