April 20, 2024, 5:51 am

Cựu thành viên Super Junior bất ngờ chia sẻ bài hát của Mỹ Tâm

Ngày 3/12, cựu thành viên Super Junior là Ki Bum chia sẻ bài hát "Lại một đêm mưa" của Mỹ Tâm lên trang cá nhân. Bài đăng của anh khiến công đồng fan Việt Nam thích thú.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trên Instagram, Kim Ki Bum bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang thưởng thức bài hát Lại một đêm mưa của Mỹ Tâm. Đặc biệt, đính kèm theo đó là dòng trạng thái cũng bằng tiếng Việt Nam: "Hẹn gặp lại". Bài viết của nam thần tượng Hàn Quốc nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ fan Việt Nam. 

 

kimkibumnghenhacmytam1.PNG/
 

Được xem là một trong những nghệ sĩ hiếm khi cập nhật mạng xã hội, nên chuyện Kim Ki Bum không chỉ đăng tải hình ảnh bài hát, tên ca sĩ mà còn đính chú thích bằng tiếng Việt, cho thấy anh dường như rất yêu thích sản phẩm âm nhạc này. Fan để lại nhiều bình luận: "Hi vọng sớm được gặp anh ở Việt Nam", "Ôi, anh nghe cả nhạc chị Tâm luôn", "Thích anh nói và viết bằng tiếng Việt lắm"... Ngoài ra, cư dân mạng còn gợi ý cho Kim Kim Bum thêm nhiều ca khúc của Mỹ Tâm.

 

kimkibummytam2.jpg/
 

Lại một đêm mưa là ca khúc nằm trong album vol 8 Tâm được Mỹ Tâm phát hành từ năm 2013. Bản nhạc không phổ biến như những bài hit khác của nữ ca sĩ, nhưng lại nằm trong danh sách những ca khúc yêu thích của nhiều fan. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm