March 29, 2024, 5:00 am

Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu gây thương nhớ tại sự kiện

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc công tác giữa nước ngoài và trong nước nhưng Lý Nhã Kỳ trong vai trò Lãnh sự danh dự của Romania tại TP.HCM vẫn dành thời gian cùng ngài Đại sứ Emil Ghitulescu và phu nhân Mariana Ghitulescu tổ chức buổi lễ Quốc khánh Romania (3/12) tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:



Tại sự kiện ngoại giao này, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam chọn trang phục vô cùng thanh lịch là váy ngắn và áo khoác vest của Gucci. Nữ diễn viên trẻ trung với mái tóc đuôi gà, trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng chiếc túi của Louis Vuitton. Cô vô cùng tự tin khi giao tiếp với các vị lãnh sự quốc tế, ai cũng thân thiện và vui mừng trước sự có mặt của Lý Nhã Kỳ.

 

Không chỉ bắt tay, ôm thân mật, rất nhiều vị lãnh đạo đã trò chuyện vui vẻ với Lãnh sự danh dự nước Romania, khen sự thông minh và nhã nhặn trong giao tiếp của người đẹp họ Lý.

 

LYNK_0049
 
LYNK_0055
 

Tham dự sự kiện có sự tham dự đông đủ của các đại sứ thuộc khối Liên minh Châu Âu, đại sứ các nước và lãnh đạo đại diện các bộ ngành Việt Nam, các tổ chức quốc tế, cộng đồng người Romania sinh sống và công tác tại Việt Nam. Bà Trần Thị Thanh Nhàn (nghệ danh là Lý Nhã Kỳ) được bổ nhiệm vai trò Lãnh sự danh dự nước Romania tại TP.HCM kéo dài 4 năm kể từ giữa năm ngoái. Lý Nhã Kỳ cũng đã có chuyến công du Romania thành công vào năm 2018.

 

LYNK_0094
 
LYNK_0159
 
LYNK_0201
 

Lý Nhã Kỳ phát biểu tại lễ kỷ niệm, bày tỏ vui mừng được đóng góp sức mình vào việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước. Romania và Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao từ năm 1950 và Romania là một trong những nước đầu tiên ủng hộ Việt Nam trong cuộc đấu tranh vì tự do và thống nhất đất nước, cũng như trong quá trình xây dựng kinh tế và hiện đại hóa đất nước về sau này. Trong số 4.000 người Việt Nam tốt nghiệp đại học tại Romania, nhiều người đã trở thành những chuyên gia hàng đầu, đóng góp vào việc xây dựng đất nước Việt Nam hiện đại và thịnh vượng.

 

LYNK_0247
 
LYNK_0270
 
LYNK_0346
 

Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh tình hữu nghị truyền thống cao đẹp cùng quan hệ ngoại giao đã được hai nước thiết lập từ ngày 3/2/1950. Lý Nhã Kỳ cho biết hợp tác song phương trong các lĩnh vực văn hóa, giáo dục và đào tạo đã đạt được nhiều thành tựu. Tuy nhiên, hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai bên còn chưa tương xứng với tiềm năng, do đó hai bên cần nỗ lực thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực này lên một tầm cao mới.

 

Cô bày tỏ tin tưởng, với nền tảng hữu nghị trên và nỗ lực chung, quan hệ Việt Nam - Romania sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

LYNK_0399
 
LYNK_0454
 
LYNK_0464
 

Sau hơn 1 năm nhận chức, Lý Nhã Kỳ hai lần có mặt trong Ngày Quốc khánh Romania với vai trò kết nối to lớn. Cô ngày càng chứng tỏ bản lĩnh ngoại giao và khiến nhiều người nể phục với vị trí và sự khéo léo, thông minh của mình.

San San/Theo Văn Nghệ
Ảnh: Luke Nguyen
 

Có thể bạn quan tâm