April 26, 2024, 12:28 am

Duy Mạnh tung ca khúc 'cà khịa' cực gắt ''Tôi không sao kê đâu"

Ca khúc Tôi không sao kê đâu của Duy Mạnh ra mắt trong thời điểm lùm xùm chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng sôi sục về những thông tin từ thiện của giới nghệ sĩ. Cũng chính vì những ồn ào này mà từ khoá "sao kê" lại càng được quan tâm hơn cả.

 

Bắt trend nhanh chóng, nam ca sĩ Duy Mạnh đã tung ra MV Lyrics có tên Tôi không sao kê đâu. Nếu như trước đó, Duy Mạnh thả "hint" bằng đoạn rap cực chất và cũng đậm mùi châm biếm như "Kiếm được 200 tỷ phải trả nợ ngân hàng", “Làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu đớp hết” thì bản full khi được tung ra cũng làm nhiều người phải choáng váng vì nội dung sặc mùi mỉa mai.

 

Trong MV Lyrics dài gần 4 phút, Duy Mạnh chẳng ngại đề cập đến việc nghệ sĩ thi khoe mình giàu có, khoe nhà khoe xe thì hãy sống sao cho đẹp. Hay thậm chí anh còn dùng cụm từ đầy mỉa mai như "mượn hoa thơm cửa phật" để chỉ trích việc hô hào quyên góp nhưng đến khi bị phát hiện thì... "giật mình thon thót".

 

DM2.jpg/
 

Cũng trong bài rap này, nam ca sĩ còn ẩn ý nghệ sĩ chỉ đưa tài khoản cá nhân để hô hào quyên góp nhưng thực chất là với mục đích kiếm tiền. Duy Mạnh dùng những động từ mạnh để miêu tả: "Đổi hẳn 1 cọc 500 phát cho bà con nghèo... Vừa phát vừa livestream diễn cái trò con mèo. Mồm thì nói đạo lý nhưng lại rất lươn lẹo".

 

DM1.jpeg/
 

Sau khi MV Lyrics Tôi không sao kê đâu lên sóng, đa số ý kiến cộng đồng mạng đều ủng hộ thái độ thẳng thắn của Duy Mạnh. Bên cạnh đó, câu chốt được Duy Mạnh nhắc đến nhiều lần trong MV ở phần điệp khúc: "Từ thiện bằng cái tâm... thì đưa sao kê đây"

 

DM3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm