May 6, 2024, 3:04 am

Công Vinh gay gắt thách thức bà Phương Hằng

Công Vinh vô cùng bức xúc khi bà Phương Hằng cho rằng số tiền Thủy Tiên nhận được trong đợt cứu trợ miền Trung là 320 tỷ chứ không phải 177 tỷ như cô chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Mặc dù hành trình cứu trợ miền Trung lũ lụt của Thủy Tiên đã xong từ lâu nhưng dư âm về việc giải ngân số tiền hơn 177 tỷ đồng vẫn còn cho tới hiện tại. Cách đây không lâu, Thủy Tiên bị nữ đại gia nổi tiếng gọi tên trên sóng livestream, yêu cầu sao kê từ thiện minh bạch. Đáng chú ý, bà Phương Hằng còn chia sẻ "giấc mơ" trong tài khoản Thủy Tiên có nhận hơn 320 tỷ đồng quyên góp chứ không phải 177 tỷ như Thủy Tiên thông báo.

 

Dư luận cũng đang rất hoang mang với vấn đề này và yêu cầu vợ chồng Thủy Tiên sao kê bằng chứng. Mặc dù vợ chồng Công Vinh đã đưa ra lời hẹn sao kê sau 15/9 - thời điểm bớt giãn cách xã hội, song việc bị nhắc tên quá nhiều trên mạng xã hội khiến cựu danh thủ không khỏi bức xúc.

 

cv1
 

Khuya 5/9, Công Vinh livestream trên trang cá nhân, chỉ đích danh bà Phương Hằng khiến vợ anh phải chịu nhiều điều tiếng thời gian qua. Cựu danh thử chia sẻ, vợ chồng anh "không thể ngồi im khi người ta cứ nói hoài".

 

Công Vinh nêu 2 vấn đề cần nữ đại gia làm rõ: "Một là chị đừng nói mơ nữa, tôi thách chị dám xác nhận tài khoản vợ tôi có 325 tỷ trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung năm ngoái. Chị đừng nói mơ nữa, hèn quá. Chị cố tình nói thế để không ai kiện chị được, hãy dám chơi dám chịu.

 

Hai, tôi đề nghị chị đưa ra bằng chứng vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng 2 số tài khoản. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản ngân hàng là vu khống".

 

cv2
 

Công Vinh cho nữ đại gia 2 ngày để thực hiện 2 điều anh nói. Sau tuyên bố đanh thép, nam cầu thủ cho biết vợ chồng anh sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu làm sai. Ngược lại, nếu đại gia kia dám chơi dám chịu, sai thì cũng phải chịu trách nhiệm.

 

Ông xã Thủy Tiên gay gắt: "Chúng tôi sẽ sao kê, nhưng không phải chứng minh với chị, mà chứng minh với công chúng. Mặc dù chị không đủ tư cách, nhưng chúng tôi cho chị đi cùng ra ngân hàng để sao kê, xem số tiền thực sự là bao nhiêu. Không phải có tiền nói gì cũng được, nói thì phải chứng cứ, không phải dùng lời nói để đi giết người, hại đời người khác. Cũng đừng nói mơ, mơ là mơ như thế nào, chị nói mơ thì làm sao chúng tôi kiện được?".

 

cv3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm