May 19, 2024, 5:00 am

Sao Việt gửi lời động viên con dự lễ khai giảng đặc biệt

Nhiều sao Việt đã chia sẻ hình ảnh các con đón lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022 qua màn hình trực tuyến. Đây là sự kiện đặc biệt nhất đối với các em học sinh trong mùa dịch.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 5/9, hàng chục triệu học sinh khắp cả nước đã chính thức dự lễ khai giảng năm học 2021 - 2022. Lễ khai giảng năm nay vô cùng đặc biệt, khi chỉ có 57/63 địa phương tổ chức nghi lễ theo hình thức xen kẽ online lẫn offline. Một số địa phương cũng chủ động tinh giản lễ khai giảng, chỉ có học sinh đầu cấp đến trường hoặc thực hiện trong phạm vi lớp học. Một số địa phương ở nơi có dịch, các học sinh đều phải dự khai giảng qua màn hình trực tuyến.

 

Nhiều sao Việt đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của các con khi dự lễ khai giảng qua màn hình trực tuyến và gửi lời động viên con trong năm học mới.

 

tiep2.jpg/
 
tiep.jpg/
Diễn viên Minh Tiệp khoe ảnh con tham dự lễ khai giảng trực tuyến và chia sẻ: "Hôm nay 5/9 đưa con đi khai giảng đúng 30 giây không tắc đường. Mưa không ướt, sau đó như thường lệ sáng chủ nhật bố đi tập golf và mẹ đi gội đầu. Một sáng nhiều niềm vui. Chúc các con có một năm học vui vẻ và thành công nhé"

 

chieuxuan.jpg/
Nghệ sĩ Chiều Xuân nhắn nhủ tới con gái: "Mẹ chúc Hồng Khanh của mẹ một năm học đạt kết quả thật tốt như ý nguyện của con. Chúc con cùng tất cả các bạn học sinh một năm mới thật vững vàng, kiên cường, vượt qua mọi thử thách khắc nghiệt của dịch bệnh để có được kết quả tốt nghiệp thật tốt, thi đỗ thật tốt vào ngôi trường nghệ thuật mà con hằng mơ ước".

 

havy.jpg/
Con trai của siêu mẫu Hạ Vy nghiêm túc thực hiện các nghi lễ chào cờ khi khai giảng online. Cô viết: "Trai thứ của Mẹ khai giảng năm học mới online. Ngoan ngoãn và nghiêm túc cực kỳ luôn. Giờ giấc thì chuẩn chỉ y như mẹ! Cả nhà mình yêu con và chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường! Trai thứ Từ Gia Huy, we love you".

 

hongdang.jpg/
Vợ diễn viên Hồng Đăng đăng ảnh hai con gái hào hứng khi tham dự lễ khai giảng online: "Chào đón năm học mới 2021-2022 cùng Nhím Kẹo nào các bạn ơi! Đêm qua 2 bạn này còn thao thức mất ngủ...Sáng nay được đón lễ khai giảng online, xem ra có vẻ 2 nàng rất thích thú. Bạn Kẹo bảo ngồi ở nhà mát không bị nắng như năm ngoái mẹ ơi".

 

MC.jpg/
MC Minh Hương động viên con gái: "Buổi lễ khai giảng thật đặc biệt với tất cả học sinh trên cả nước… Mưa, online và dịch bệnh… Ông Trời cũng đổ lệ vì thương thầy và trò. Chúng ta cùng cố gắng nhé các con ơi".

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm