April 19, 2024, 4:17 pm

Đông Nhi lần đầu xuất hiện bật khóc nức nở sau ồn ào với fan

Ngày 14/5, Đông Nhi xuất hiện tại một sự kiện, cô xúc động khi nhận được sự động viên từ người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Những ngày qua, scandal của Đông Nhi và fanclub đã gây bão mạng xã hội. Sự việc căng thẳng khi một fan của nữ ca sĩ đã tố ekip của cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi mà người này tự tay xây dựng. Sau đó, trợ lí của Đông Nhi còn có hành động "block" fan này khi bị phản đối.

 

nhi1
 

Đến tối 12/5, Đông Nhi đã có bài chia sẻ khiến cộng đồng fan bức xúc với lời lẽ khá nóng nảy và thiếu cẩn trọng. Tuy nhiên, đến rạng sáng 14/5, hai vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chính thức lên tiếng xin lỗi và nhận lỗi với fan, đồng thời nhận về toàn bộ trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục những sai lầm vừa qua. Các fan cứng của Đông Nhi và trưởng FC của cô cũng đã đón nhận lời xin lỗi và cũng tự kiểm điểm lại cách ứng xử của mình với thần tượng.

 

nhi2
 

Tối 14/5, Đông Nhi lần đầu xuất hiện trước công chúng sau ồn ào không đáng có. Cô đã có mặt trong đêm diễn tại TP.HCM với trang phục áo dài nền nã. Dù phong thái vẫn điềm tĩnh và chuyên nghiệp khi biểu diễn diễn trên sân khấu nhưng dễ dàng nhận thấy cô giọng ca Bad boy có phần tiều tụy và ánh mắt rất buồn. Ai nấy đều xót xa và lo lắng cho sức khỏe lẫn tinh thần của nữ ca sĩ.

 

nhi4
 
nhi3
 

Ngay sau khi trình diễn xong, Đông Nhi đã ở lại trò chuyện cùng các fan đã đến ủng hộ và chờ đợi cô từ sớm. FC đã chuẩn bị hoa và nói lời động viên tinh thần cho nữ ca sĩ. Bà xã Ông Cao Thắng bật khóc nức nở trong vòng tay người hâm mộ. Có lẽ, những giận hờn hiểu lầm cũng chấm dứt tại đây bởi sau cùng hai bên đã hiểu nhau hơn, cảm thông và bỏ qua cho nhau những lúc nóng vội.

 

nhi9.jpeg/
 
nhi8.jpeg/
 
nhi7.jpeg/
 
nhi6.jpeg/
 
nhi5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm