April 25, 2024, 10:39 pm

Nửa đêm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt gửi lời xin lỗi đến fan

Trước làn sóng phẫn nộ lớn từ người hâm mộ, vợ chồng Nhi - Thắng đã phải lên tiếng xin lỗi về những ồn ào không đáng có.

Có thể bạn quan tâm:

Những ngày vừa qua, sự việc ồn ào giữa ê-kíp Đông Nhi và người hâm mộ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.  Khởi nguồn từ chuyện một fan lâu năm "tố" ê-kíp của nữ ca sĩ đã giành kênh YouTube mà người này xây dựng để ủng hộ thần tượng, đồng thời lên án cách làm việc không chuyên nghiệp của một số thành viên trong công ty quản lý của Đông Nhi.

 

AnyConv.com__dn01.jpg/
 

Sau đó Đông Nhi đã lên tiếng nhưng càng làm sự tình trở nên tệ hơn. Giọng ca Đôi mi em dang u sầu cho rằng fan đang không tôn trọng mình, những thành phần xấu đã làm ảnh hưởng đến cả tập thể FC Đông Nhi. Cô cũng cho rằng fan đang tấn công, công kích ekip của mình để đưa ra quan điểm rằng ekip đã sai khi chưa hiểu rõ vấn đề và có sự suy diễn.

 

Hầu hết, những khán giả yêu quý đều bày tỏ sự thất vọng với thái độ gay gắt của nữ ca sĩ. Thậm chí, có hàng loạt fan của Đông Nhi thẳng thắn tuyên bố "quay lưng" sau khi đọc những dòng chia sẻ của thần tượng.

 

AnyConv.com__005.jpg/
 

Đến hơn 1 giờ sáng ngày 14/5, Ông Cao Thắng lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân. Với tư cách là người đứng đầu 6SE - công ty quản lý Đông Nhi, anh gửi lời xin lỗi. Ông Cao Thắng viết: ''Xin chào tất cả mọi người! Những ngày qua, Thắng đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này.

 

Với tư cách là người đứng đầu của 6SE, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này. Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!''

 

AnyConv.com__ong-cao-thang-1.jpg/
 

2 tiếng sau, vào lúc 3 giờ sáng ngày 14/5, đến lượt Đông Nhi gửi tâm thư, nhận lỗi vì những câu chữ trong lúc nóng vội đã làm tổn thương người hâm mộ. Đông Nhi bộc bạch: ''Sau khi đọc lại status đã viết trong lúc mất bình tĩnh, Nhi biết mình đã có những lời nói gây tổn thương, và có những câu chữ chưa xác đáng, dẫn đến những hiểu lầm khiến mọi việc đi sai hướng và ảnh hưởng đến những người yêu quý mình. Nhưng thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra. Nhi khẳng định là Nhi chưa bao giờ và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình.

 

Nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ. Và Nhi là người may mắn có được điều đó với một FC yêu mình vô điều kiện, đồng hành cùng Nhi từ những ngày Nhi chỉ là một ca sĩ tuổi teen. Không bao giờ Nhi quên và Nhi mãi biết ơn về điều đó".

 

AnyConv.com__ong-cao-thang-4.jpg/
 

Đông Nhi cũng nhận lỗi về mình: ''Là Nhi sai vì Nhi chính là nguồn cơn của mọi việc. Là Nhi chưa đủ giỏi để khiến các fan hài lòng, là ekip của Nhi chưa đủ tốt để có thể làm mọi thứ như các bạn mong đợi. Nhi sẽ lắng nghe, cầu thị vì dĩ nhiên, Nhi muốn mình sẽ đi lên và luôn mới mẻ hơn.

 

Sự máu lửa, nhiệt huyết với công việc vẫn luôn rực cháy trong Nhi, Nhi đã từng nói, các bạn dành cho Nhi thanh xuân, cho Nhi tình yêu, Nhi sẽ luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để trở nên hoàn thiện bản thân mình hơn, để các bạn có thể tự hào về Nhi, người mà các bạn đã luôn đặt niềm tin. Nhưng mong mọi người cũng hiểu cho Nhi, mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau ở những giai đoạn khác nhau của đời người''.

 

202202180827051.jpeg/
 

Dưới phần bình luận bài đăng của cả hai vợ chồng Nhi - Thắng hầu như vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ cho rằng việc cô xin lỗi đã quá muộn màng. Thậm chí, tâm thư của Đông Nhi chủ yếu nhận về những icon ''haha'' và ''phẫn nộ'' thể hiện sự không hài lòng từ fan.

 

IMG_2287.jpg/
 
IMG_2286.jpg/
 
IMG_2285.jpg/
 
IMG_2284.jpg/
 
IMG_2283.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm