May 2, 2024, 7:30 am

Sau phát ngôn đanh thép với fan, Đông Nhi bị tẩy chay hàng loạt

Giữa ồn ào bị fanclub tố ekip Đông Nhi giật kênh youtube do fan thành lập, nữ ca sĩ lên tiếng khá gay gắt với người hâm mộ khiến FC càng tức giận.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 12/5, Đông Nhi chính thức lên tiếng về "drama" với chính fanclub của mình. Trong bài đăng, Đông Nhi bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của fan khi gây ồn ào không đáng có. Về vấn đề kênh Youtube của FC Đông Nhi, nữ ca sĩ cho biết ban đầu kênh này hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của công ty 6th Sense Entertainment, chưa bao giờ nhờ fan phát triển nên không có chuyện cướp đoạt. 

 

nhi2
 

Những chia sẻ này từ Đông Nhi không xoa dịu fan mà còn gây nên làn sóng phẫn nộ hơn. Rất nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ không lắng nghe góp ý, nhất quyết bảo vệ ekip và không nhận ra những sai sót mà ekip đã làm để sửa đổi. Đồng thời phủ nhận mọi công sức ủng hộ của fan bao năm qua để đứng về phía ekip mà không có sự cải tổ theo hướng tích cực. 

 

nhi3
 

Sau dòng trạng thái khá gay gắt với fan, đồng loạt người hâm mộ Đông Nhi đều tuyên bố tạm biệt nữ ca sĩ dù đã đồng hành cùng cô hơn 10 năm qua. Đây dường như là cuộc thoát fan lớn nhất Vpop khi người hâm mộ quá bất bình trước cách ứng xử của thần tượng. Thậm chí dưới bài đăng lên tiếng của Đông Nhi, rất hiếm bình luận bênh vực cho nữ ca sĩ, đa số đều thể hiện sự thất vọng. 

 

IMG_2274.jpg/
 
IMG_2273.jpg/
 
IMG_2272.jpg/
 
IMG_2271.jpg/
 
IMG_2270
 
IMG_2269.jpg/
 

Thậm chí một bộ phận không nhỏ fan đã tràn vào Fanpage của chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam yêu cầu ban tổ chức gỡ bỏ bài hát chủ đề của cuộc thi năm nay do Đông Nhi thể hiện. Có vẻ chỉ vì một phút nóng giận không kiềm chế được phát ngôn của mình, giọng ca Bad boy đã phải chứng kiến những màn "quay xe" đáng tiếc của người hâm mộ và ủng hộ mình bao năm qua. Thật đáng tiếc!

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm