April 24, 2024, 1:53 am

FC Đông Nhi bức xúc khi ekip nữ ca sĩ giật kênh Youtube

Người hâm mộ này cho biết những việc mình làm tất cả vì yêu quý Đông Nhi nhưng ekip của cô đã đối xử tệ bạc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, một người tự xưng là admin kênh Youtube FC Đông Nhi gây chú ý với bài đăng bày tỏ sự bức xúc về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ekip nữ ca sĩ. Theo đó, fan nam này xin phép phía công ty của nữ ca sĩ về việc lập kênh để hoạt động, kèm thỏa thuận kênh sẽ thuộc quyền sở hữu công ty.

 

AnyConv.com__fan1.jpg/
 

Tuy nhiên, người này bất ngờ bị tước quyền truy cập vào kênh. Chi tiết khiến fan nam này bức xúc hơn cả chính là việc ekip quyết định đóng hẳn kênh.  Đồng thời, fan nam Đông Nhi phẫn nộ bởi công sức mình bỏ ra trước giờ đều bị đạp đổ, từ việc lập kênh đến xây dựng kênh và kéo tương tác. Anh cho biết những việc mình làm vì quý mến Đông Nhi, không hề nhận tiền công.

 

nhi4
 

Sau khi sự việc lan truyền trong cộng đồng fan Đông Nhi, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với admin YouTube FC Đông Nhi và bức xúc trước cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của ekip nữ ca sĩ.

 

Ngay lập tức, phía đại diện của ekip lên tiếng: "Kênh đó thuộc quyền sở hữu của 6SE và công ty đang muốn quản lý lại nội dung thôi chứ không có gì nghiêm trọng".

 

AnyConv.com__fan2.jpg/
 

Tuy nhiên, lời giải thích từ phía Đông Nhi chưa thuyết phục người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ ý kiến thất vọng về Đông Nhi lẫn ekip của cô. Thậm chí có những người hâm mộ sẽ không còn dành sự yêu mến cho Đông Nhi nữa.

 

AnyConv.com__fan3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm