April 26, 2024, 10:48 am

Đoan Trang: “Xế hộp đẳng cấp là bước đệm cho khoảnh khắc đáng nhớ”

Công thức vun vén gia đình được Đoan Trang chia sẻ rất ngắn gọn, đó là dành thời gian bên gia đình thật nhiều và tận hưởng những chuyến du lịch cùng nhau. Ngoài ra, “thỏi Sô-cô-la biết hát” cũng nhấn mạnh “Không quan trọng là đi đâu, mà là đi với ai và ai là người dẫn lối”.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau một thời gian rút lui khỏi ánh đèn sân khấu khá lâu, Đoan Trang trở lại trong vài năm gần đây với hình ảnh bà mẹ một con đầy tự tin cùng tình yêu mặn nồng như thuở mới chớm cùng người chồng doanh nhân Johan Wicklund.

 

Mỗi chuyến đi của gia đình Đoan Trang đều gây hiếu kỳ đối với công chúng bởi sự xa hoa và hoành tráng. Tuy nhiên, chính nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng bản thân mê du lịch không phải vì “ham” đến những nơi đắt đỏ, mà là muốn cùng gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó, người bạn đồng hành mang họ đến bất cứ đâu, chẳng hạn như một chiếc xe, cũng cần phải đáp ứng những tiêu chí nhất định.

 

dt
 

Bài học vỡ lòng: Còn gì sướng hơn một chiếc xe êm ái…

 

8 năm tìm hiểu và chung sống, có với nhau một cô con gái cực kỳ đáng yêu là bé Sol, vợ chồng Đoan Trang – Johan ngày càng tinh tế và hiểu ý đối phương nhiều hơn nhờ có chung sở thích vi vu đây đó. Quá nhẵn mặt với các chuyến du lịch năm châu bốn bể, cả Đoan Trang và chồng đều nhận ra rằng thứ mà họ ưu tiên nhất trên phương tiện di chuyển chính là sự êm ái. 

 

Đôi lúc, họ trải qua những chuyến đi ngắn chỉ 1-2 tiếng nhưng cả nhà đều gặp tình trạng say xe và không muốn bước lên xe để trở về khách sạn nữa. Điều này khiến cả gia đình đi đến kết luận: Muốn chuyến đi suôn sẻ, vui vẻ thì nhất quyết phải chọn xe chạy êm. Sự êm ái không chỉ dừng lại ở cảm giác thoải mái, mà còn tạo điều kiện để những hoạt động ngay trên xe như ăn uống, làm việc hay nghỉ ngơi… diễn ra thuận lợi nhất.

 

dt1.jpg/
 

Buổi dã ngoại Hồ Tràm – Vũng Tàu gần đây của họ đã được tổ chức nhằm thổi lửa hôn nhân có sự đồng hành của Ford Tourneo cực kỳ êm ái và tiện lợi. Việc chọn lựa chiếc xe này cũng phần nào cho thấy được sự đánh giá cao của gia đình Đoan Trang đối với mẫu xe MPV sang trọng đến từ Ford. Đồng thời, khẳng định được tính êm ái mà mẫu xe này mang lại.

 

…Và tiện nghi đủ đầy nhưng vẫn sang chảnh

 

Một chiếc xe êm ái hiển nhiên chẳng đủ sức để tạo nên một chuyến du lịch đáng nhớ. Cũng giống như bao gia đình khác, gia đình Đoan Trang  luôn muốn chuyến đi của mình dư dả không gian cho việc chứa hành lý. Điều này dường như không thành vấn đề với Ford Tourneo khi cốp xe đủ sức “gánh vác cả giang sơn” với sức chứa đủ cho 6 va-li cỡ đại.

 

dt2.jpg/
 

Trong từ điển du lịch của Đoan Trang thực chất không hề có có khái niệm “cứ sang chảnh là đắt đỏ”, bởi Ford Tourneo tuy chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng lại quá đủ để thoả mãn những nhu cầu của cô nàng. Tiện nghi cần thiết mà Đoan Trang hướng tới cho một chuyến du lịch thực sự cũng rất đỗi bình dị, như xe phải có cửa sổ trời để cô cùng con gái có thể đứng lên hứng nắng gió; có hệ thống bảo hộ an toàn để mọi chặng đường đều tạo cảm giác an tâm; hay đơn thuần chỉ là không gian rộng để cô có thể kết hợp việc thay đổi trang phục đi biển, đi diễn ngay trên xe.

 

dt3.jpg/
 

Trải nghiệm chiếc xe Ford Tourneo cũng đã khiến Đoan Trang phải công nhận rằng “Xế hộp đẳng cấp là bước đệm cho những khoảnh khắc đáng nhớ”. Không chỉ là chiếc xe lý tưởng cho gia đình Đoan Trang, mà đối với bất cứ gia đình nào yêu thích du lịch và đòi hỏi sự êm ái, tiện nghi trên đường đi thì Ford Tourneo chính là sự lựa chọn sáng giá nhất. Và đừng quên, điều quan trọng nhất của mỗi chuyến đi chính là trải nghiệm tuyệt vời có được từ chuyến đi ấy.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm