March 28, 2024, 6:27 pm

"Bầu vượt mặt" Thu Thủy vẫn cuốn hút đến khó cưỡng trong bộ ảnh mới

Mới đây, Thu Thủy cùng ông xã Kin Nguyễn và con trai Henry đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh mới. Đây là bộ ảnh mà nữ ca sĩ đã ấp ủ thực hiện nhiều tháng qua để kỷ niệm khoảng thời gian hạnh phúc mang bầu lần thứ 2.

Có thể bạn quan tâm: 

Thu Thủy chia sẻ cô muốn dành những điều đẹp nhất cho cô công chúa nhỏ của mình, cô muốn lưu lại những hình ảnh này để con gái sau này có thể cảm nhận được bố mẹ và anh hai luôn yêu thương bé như thế nào.

 

batch_IMG_8339.JPG/
 

Trong bộ ảnh lần này, Thu Thủy sẽ hóa thân thành một nữ thần thiên nhiên vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Cách đây nhiều tháng khi xem được một bộ ảnh của Kylie Jenner, Thu Thủy đã rất thích và cô đã không ngại mượn ý tưởng này và biến hóa thêm để có những shoot hình thật ấn tượng cho riêng mình.

 

batch_IMG_8351.JPG/
 
batch_IMG_8368.JPG/
 

Tuy nhiên theo Thu Thủy cho biết để hoàn thành bộ ảnh này cô và ekip đã bàn bạc, lên ý tưởng và chuẩn bị rất nhiều thứ. Mái tóc dài hơn 1m là tóc thật có giá trị 30 triệu đồng và Thu Thủy đã phải đặt gần mấy tháng mới có.

 

Toàn bộ phần hoa tươi, rong rêu và cây cỏ bày trí cũng tiêu tốn đến 25 triệu chưa kể đến phần phục trang. Có thể thấy Thu Thủy đã không ngại chi mạnh tay để có bộ ảnh đẹp nhất trong quá trình mang thai lần này.

 

batch_IMG_8370.JPG/
 
batch_IMG_8344.JPG/
 

Thu Thủy cho biết thêm cô và "cặp đôi phù thủy" Quân Nguyễn và Pu Lê đã mất đến 8 giờ đồng hồ để chuẩn bị cho phần makeup và tạo hình tóc. Tiếp đó sau nhiều giờ nằm "la liệt" dưới đất, quần áo thì khá ẩm ướt và thấm mệt nhưng khi hoàn thành Thu Thủy và ekip vô cùng ưng ý với những tấm hình đã thực hiện.

 

batch_IMG_8371.JPG/
 
batch_IMG_8348(1).JPG/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Sam

 


Có thể bạn quan tâm