March 29, 2024, 1:11 pm

Đinh Tiến Đạt đến chúc mừng Pông Chuẩn - Tùng Min

Mới đây, sự kiện mừng Alaaqa Studio đánh dấu cột mốc một năm ra đời và phát triển qui tụ hơn 100 khách mời là những gương mặt quen thuộc trong ngành giải trí, nghệ thuật và thời trang. Đây cũng là sự kiện lớn nhất sau 1 năm thành lập mà thông qua đó đội ngũ Alaaqa Dejavu mong muốn có thể đưa nơi đây đến gần hơn với truyền thông, những người trong nghề một cách chính thức và tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Alaaqa Dejavu không chỉ là một đêm kỷ niệm mà tại đó khách mời đã được trải nghiệm thực tế một trong những dịch vụ chất lượng mà Alaaqa cung cấp – Tổ chức sự kiện. Với lợi thế về diện tích và không gian tọa lạc trong căn biệt thự kiến trúc châu Âu, Alaaqa đã biến thành một Khu rừng nhiệt đới (Tropical Garden) - bữa tiệc tươi mát giữa ngày hè Sài Thành. 

 

KDV_9196.jpg/
 

Chương trình với chủ đề riêng biệt nhưng gần gũi, thể hiện qua phong cách bài trí, âm nhạc, trang phục,… mang đậm hơi thở nhiệt đới, bao phủ bởi nét xanh tươi của một khu vườn. Khu rừng nhiệt đới Alaaqa trở nên lộng lẫy hơn khi có sự tham dự của những gương mặt nghệ sĩ lớn quen thuộc, đồng thời cũng là khách hàng, đối tác quan trọng của Alaaqa Studio.

 

KDV_0074.jpg/
 

Trong những bộ cánh sang trọng và thời thượng Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng, Liêu Hà Trinh, Midu, Vũ Ngọc Anh, Cường Seven, Đinh Tiến Đạt, Chúng Huyền Thanh, Jay Quân, Diệp Lâm Anh, Doãn Chí Kiên Kiều Trinh, Xíu,… bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự đầu tư chăm chút chứa đầy tâm huyết mà stylist Pông Chuẩn và Tùng Min dành cho Alaaqa. 

 

KDV_9717.jpg/
 

Là chủ nhân của bữa tiệc, Pông Chuẩn xuất hiện với outfit vô cùng ấn tượng. Stylist nổi tiếng trong showbiz vui mừng hội ngộ người bạn thân thiết Diệp Lâm Anh cùng hai nhóc tì vô cùng xinh xắn đáng yêu tại bữa tiệc. Đôi bạn thân cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp tại không gian lung linh của Alaaqa. 

 

Cặp đôi Jay Quân và Chúng Huyền Thanh diện “cây đen” sang trọng và năng động đến dự sự kiện. Trong khi đó, Doãn Chí Kiên lịch lãm với style chuẩn quý ông. Anh bày tỏ sự thích thú khi tham quan không gian và trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện của Alaaqa…

 

KDV_9665.jpg/
 
KDV_9702.jpg/
 

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng mặc trang phục đôi với tông xanh tươi mát và góp mặt tại bữa tiệc từ rất sớm. Sau khi háo hức tham quan không gian tại Alaaqa, Nguyễn Trần Trung Quân không giấu nổi sự cảm phục với tâm huyết mà chủ nhân dành cho từng ngóc ngách nhỏ trong studio này.

 

Sau khi tham quan Alaaqa theo phong cách độc đáo, khách mời tham gia khu rừng nhiệt đới còn được thưởng thức giọng hát cảm xúc bay bổng của Nguyễn Trần Trung Quân với loạt hit đình đám ngay tại sân khấu lãng mạn bên hồ bơi, cây xanh với ánh sáng lung linh huyền ảo.

 

KDV_9313.jpg/
 
KDV_9845.jpg/
 

Hơn thế, giọng ca Tự tâm đã ngẫu hứng song ca với diễn viên - doanh nhân Tùng Min Ngày chưa giông bão với bản phối đặc biệt, phù hợp với hơi thở của không gian khu rừng nhiệt đới. Nguyễn Trần Trung Quân cũng tiết lộ về tình bạn lâu năm với Tùng Min, trước khi trở thành cặp song ca ăn ý tại Trời sinh một cặp mùa 5 vừa qua.

 

KDV_9364.jpg/
 
KDV_9430.jpg/
 

Alaaqa studio được xây dựng dựa trên tâm huyết của Pông Chuẩn và Tùng Min. Ngay từ khi thành lập (2021), Alaaqa đã tự định hình là một studio - không gian truyền cảm hứng sáng tạo nghệ thuật giải trí theo phong cách riêng không thể trộn lẫn, cũng là điểm đến quen thuộc nhiều cảm hứng mà nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn đúng như cái tên Alaaqa Dejavu mang lại.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm