April 20, 2024, 5:56 am

Hà Nhi gây bão với "Chưa quên người yêu cũ" của Hứa Kim Tuyền

Mới đây Hà Nhi vừa cho ra mắt MV chính thức Chưa quên người yêu cũ - sau khi bản hát live được yêu thích và trở thành hit. Sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền là bài hát đầu tiên nằm trong chuỗi dự án EP “Ex- LOVER” gồm 3 bài hát. Trong đó, ExLover cũng có thể được hiểu là “Ex - Over” với thông điệp: “Người Yêu cũ là để tri ân. Những gì đã qua, chúng ta hãy gói ghém nó lại thật đẹp, không cần phải cố quên, vì tất cả đều là một phần của ký ức tuổi trẻ”. 

Có thể bạn quan tâm: 

Hà Nhi được nhiều người biết đến là ca sĩ để lại ấn tượng với những bản cover nhiều hơn sản phẩm riêng, tuy nhiên Hà Nhi chưa bao giờ buồn mà luôn biết ơn trân trọng từng giai đoạn sự nghiệp của mình. Sự thành công của Chưa quên người yêu cũ (top 5 trending liên tục trong 1 tháng - phiên bản hát live) giữa một rừng MV bạc tỷ là minh chứng cho tình yêu của khán giả dành cho sự chăm chỉ của Hà Nhi.

 

111
 

Từng không được đánh giá cao về ngoại hình, nhưng Hà Nhi khoảng thời gian gần đây có sự thăng hạng về nhan sắc. Có thể thấy nữ ca sĩ đã thay đổi về kiểu tóc, giảm cân, cũng như chăm chút hơn về make up, có stylist riêng… Đó là lý do tạo nên một Hà Nhi đầy gợi cảm ở thời điểm hiện tại. 

 

TNH_5207
 

Là ca sĩ hiếm hoi có thể “chiến” được ở nhiều sân khấu - nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và Hà Nhi là một trong những cái tên không thể thiếu trong các đêm nhạc với những bản ballad đốn tim. Tuy nhiên, Hà Nhi cũng đồng thời được các sự kiện sôi động, dành cho giới trẻ săn đón với vũ đạo nóng bỏng và khả năng giao lưu khán giả được đánh giá cao.

 

Hà Nhi cho biết cô luôn cảm thấy bên trong mình có nhiều "nhân cách" khác nhau. Một mặt, cô là người rất sâu sắc, tình cảm và trải qua nhiều biến cố. Bên cạnh đó Hà Nhi cũng là người cực kỳ lạc quan. “Mỗi lần hát nhạc dance, được nhảy trên sân khấu lớn, tôi cảm thấy năng lượng bên trong bùng cháy và tôi thích điều đó vô cùng”. Một Hà Nhi lãng mạn hay Hà Nhi sexy, rực lửa - nhưng với vai trò nào cũng cần làm nghệ thuật một cách nghiêm túc và tử tế.

 

TNH_5825.jpg/
 

Mới đây, hai show diễn liên tục của Hà Nhi tại Vừng - một trong những phòng trà nổi tiếng nhất Sài Gòn đã up sold out vé chỉ sau 24 tiếng (với hai khách mời là Ali Hoàng Dương và Edward Dương). Điều đó khiến Hà Nhi vô cùng hạnh phúc và thực sự là một nhân tố đáng gờm trong các ca sĩ trẻ đa năng hiện nay.

 

Hà Nhi tên thật là Trần Thị Hà Nhi Nữ ca sĩ gốc Nghệ An từng lọt vào top 4 Việt Nam Idol 2015 và là quán quân cuộc thi Ẩn số hoàn hảo 2019 Sở hữu màu giọng lạ, vừa trong trẻo nhưng lại có sự nức nở, vỡ nát, Hà Nhi được nhiều khán giả yêu mến ở dòng nhạc ballad trữ tình.

 

DSC_7103.jpg/
 

Cựu sinh viên trường Đại học Ngoại Thương gây sốt với nhiều bản cove nhạc Hoa lời Việt như Từng cho nhau, Dĩ vãng nhạt nhoà, Tay trái chỉ trăng…Cuối năm 2021, Hà Nhi đã cho ra mắt ca khúc nhạc dance Thơm với sự tham gia của 2 người mẫu đình đám là Võ Hoàng Yến và Mâu Thuỷ.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm