April 25, 2024, 11:11 am

Diệp Lâm Anh khoe ảnh vui vẻ bên 2 nhóc tỳ, phớt lờ hôn nhân trục trặc

Giữa lùm xum hôn nhân tan vỡ, động thái mới nhất của Diệp Lâm Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Vào ngày 31/10, dân mạng xôn xao khi chồng của Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm bất ngờ đăng tải "tâm thư ly thân" vợ vào đúng sinh nhật của hai con.

 

Ngay hôm sau, Diệp Lâm Anh cũng đã chính thức trải lòng về ồn ào đời tư. Cô cùng mẹ chồng xuất hiện trước truyền thông, khẳng định không có chuyện ly hôn và xác nhận vẫn sống chung nhà với Đức Phạm cũng như bố mẹ chồng. Tuy nhiên, dân tình vẫn cho rằng cô nàng đang trải qua trục trặc hôn nhân nhưng chọn cách này để tránh tai tiếng.

 

diep.jpg/
 

Giữa bão ly hôn, mới đây Diệp Lâm Anh đã có hành động đăng tải loạt ảnh mình với các con đang cùng nhau đi dạo và không có mặt thiếu gia Đức Phạm.

 

dla1
 

Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên đã phớt lờ những tin tức không hay về hôn nhân, tập trung chăm sóc 2 cô. Cô xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, nhan sắc và body ấn tượng thu hút người nhìn. Bên cạnh đó, 2 nhóc tỳ cũng gây chú ý không kém vì những khoảnh khắc và biểu cảm đáng yêu khi chơi đùa cùng mẹ. 

 

dla3.jpg/
 
dla2
 

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dư luận liên tục đồn đoán, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vẫn chưa có động thái nào mới về lùm xùm hôn nhân. Khán giả mong rằng Diệp Lâm Anh sẽ cố gắng xây dựng lại hạnh phúc gia đình như xưa để tránh ảnh hưởng đến 2 con.

 

dla4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm