May 4, 2024, 8:39 pm

Lam Trường dính nghi án ly hôn lần 2?

Thông tin Lam Trường có bạn gái mới và ly hôn lần 2 đang gây xôn xao dư luận.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Lam Trường ly hôn lần 2, thậm chí còn lộ loạt ảnh nam ca sĩ có những cử chỉ thân mật, tình tứ bên một cô gái lạ, liền bị nghi là bạn gái mới. Nguồn tin này cho biết những bức hình trên còn được chính cô gái này đăng tải.

 

lam-truong-1
 

Ngay lập tức, nữ chính trong tin đồn bị nghi là bạn gái mới của Lam Trường trên đã lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, cô cho biết bản thân là fan chân chính nên đã được Lam Trường cho chụp cùng: "Em chỉ là 1 fangirl chân chính xí xớn được chụp ảnh cùng idol của em thôi mọi người ơi! Bực bội!".

 

lam-truong-3.jpg/
 

Sao đó không lâu khi những bức ảnh chụp cùng thần tượng bị đồn thổi quá xa, bức xúc trước thông tin thất thiệt, cô nàng tỏ rõ thái độ: "Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình.

 

Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí. Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ".

 

lam-truong-4.jpeg/
 

Nhiều bình luận công kích cô gái fangirl của Lam Trường khi đã có những hành động thân thiết với idol thái quá, không ý tứ vì anh đã có vợ, không nên chụp ảnh quá thân mật như vậy với người phụ nữ khác.

 

lam-truong-7.jpeg/
 
lam-truong-6.jpg/
 

Chia sẻ với truyền thông, đại diện Lam Trường cũng phủ nhận tin đồn trên, cho biết nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã.

 

lam-truong-9.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm