May 18, 2024, 12:25 pm

Rộ tin đồn Khả Ngân - Thanh Sơn sống chung?

Với những ''phản ứng hóa học'' trong phim truyền hình 11 tháng 5 ngày, cặp diễn viên Khả Ngân - Thanh Sơn được khán giả ''đẩy thuyền'' nhiệt tình.

Có thể bạn quan tâm:

Ngoài việc ngóng trông những tập cuối của bộ phim 11 tháng 5 ngày, khán giả đang chèo thuyền cật lực cho Thanh Sơn và Khả Ngân vì những "phản ứng hóa học" quá đáng yêu. Mới đây, khi cả 2 khoe cảnh mở quà đã gây chú ý fan, nhiều người phỏng đoán Khả Ngân và Thanh Sơn đã về chung một nhà vì trang phục khá xuề xòa trong một không gian khá riêng tư.

 

ngan2
 
ngan1
 

Theo đó, nhiều người tin rằng đây là "tổ ấm" riêng của cả 2. Trong loạt ảnh, Khả Ngân còn dành cái nhìn "tình bể bình" cho anh chàng "đèn biển". Bên cạnh đó, những món quà mà cả 2 được nhận cũng đều là đồ cặp.

 

ngan4
 
ngan3
 

Dù từng phủ nhận tình cảm dành cho nhau là tình yêu và "phản ứng hóa học" chỉ là do cả hai nhập vai quá xuất sắc tuy nhiên lời nhấn mạnh của Thanh Sơn khiến fan tin vào tương lai "thuyền sẽ cập bến": "Tình cảm của các bạn là động lực lớn nhất để mình cố gắng từng ngày chỉ với một mục tiêu… không làm khán giả thất vọng".

 

ngan5
 

Thế nhưng một lần nữa Thanh Sơn lại "tung hỏa mù" khi được hỏi về chuyện ở chung nhà: "Cảm ơn các bạn đã nhờ tôi chuyển quà cho Ngân, vậy nên mới có cơ hội cùng mở quà chung thế này". Không ít người tò mò lệu cả 2 có sống chung hay chỉ là đến nhà nhau "cùng mở quà"? Dẫu vậy, fan vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" mong cặp đôi đẹp sẽ ''phim giả tình thật''.

 

ngan6
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm