April 25, 2024, 6:51 pm

Dàn sao nam Vbiz U50 sở hữu body cực 'mlem'

Dù đã ở ngưỡng U50 những các sao nam như Lý Hải, Trung Dũng, Trương Minh Quốc Thái... vẫn giữ được body cực săn sắc không chút mỡ thừa.

Có thể bạn quan tâm:

Lý Hải

 

Nhiều khán giả nhận xét Lý Hải là sao nam bị thời gian bỏ quen bởi sự trẻ trung và vóc dáng săn chắc. Mới đây, ông xã của Minh Hà đã chia sẻ hình ảnh trong phòng tập thể hình. Nam diễn viên đã cởi phăng áo khoe body rắn rỏi như thanh niên.

 

lyhai.jpeg/
 

Dù chưa đạt dược hình thể chuẩn 6 múi thế nhưng phải công nhận vóc dáng của ông bố 4 con đã khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ. Với thân hình sắc chắc khỏe mạnh cùng gương mặt trẻ hơn tuổi thật thì khó ai tin rằng Lý Hải đã ngoài 50 tuổi. 

 

Để có vóc dáng như hiện tại, Lý Hải 'chơi lớn' đầu tư hẳn một phòng tập với đầy đủ dụng cụ, máy móc cơ bản cho việc rèn luyện hình trong suốt 20 năm qua.

 

lyhai2.jpeg/
 
lyhai1.jpeg/
 

Trung Dũng

 

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng ra nhập hội những sao nam U50 sở hữu sắc vóc 'lão hóa ngược'. Phải công nhận rằng, body của Trung Dũng vô cùng săn chắc, phong độ và nam tính không hề thua kém đàn em trẻ tuổi nào trong Vbiz.

 

tdung2
 

Cũng như Lý Hải, nam diễn viên luôn duy trì chệ độ tập luyện và ăn uống điều độ. Vì thế, mà body của anh không những không bị mai một theo thời gian, tuổi tác mà thậm chí ngày càng săn chắc hơn với cơ bụng sáu múi 'chuẩn đét'

 

tdung1
 

Trương Minh Quốc Thái

 

Trương Minh Quốc Thái là nam tài tử nổi tiếng nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài diễn xuất thần sầu, nam diễn viên còn thuộc top những quý ông quyến rũ nhất Vbiz.

 

qthai3.jpg/
 

Hiện tại khi gần U50, vẻ ngoài Trương Minh Quốc Thái vẫn chinh phục phái đẹp nhờ body siêu chuẩn chỉnh, cơ bắp cuồn cuộn và gương mặt góc cạnh. 

 

qthai2.jpg/
 
qthai1.jpg/
 

Phan Đinh Tùng

 

'Trùm cuối' trong danh sách sao nam U50 có body cực 'mlem' phải kể đến ca sĩ Phan Đinh Tùng. Dù ở độ tuổi U50 nhưng nam ca sĩ khiến netizen phải choáng nặng khi vẫn giữ được thân hình như trai trẻ.

 

phan1
 

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Phan Đinh Tùng sở hữu hình thể săn chắc không chút mỡ thừa, vóc dáng như tượng tạc lộ rõ 6 múi. Phải nói rằng khi nhìn vào hình thể của nam ca sĩ ít ai biết được anh đang ở độ tuổi U50.

 

phan2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm