May 4, 2024, 4:08 pm

Đăng ảnh diện váy ôm gợi cảm, Lệ Quyên vẫn bị nghi có bầu

Lệ Quyên cho biết, nếu có bầu thật cô sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên có đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc trẻ trung cùng hình thể quyến rũ thu hút sự quan tâm của dân mạng. Đáng chú ý, trong ảnh, khi diện đồ ôm sát quá đà, trông vòng 2 của ''nữ hoàng phòng trà'' cũng có vẻ to hơn so với bình thường.

 

lq1
 

Nhận thấy điều bất thường trong bức ảnh, một khán giả bày tỏ ý kiến, hỏi khó Lệ Quyên: "Dạo này có bầu nhỉ?". Ngay lập tức, nữ ca sĩ liền trả lời bằng thái độ vui vẻ không quá gay gắt như trước: "Eo chả có miếng mỡ nào mà các bác vẫn cứ hóng, có em khoe liền, vẫn cứ 59 bác ạ".

 

lq5
 

Pha đáp trả của Lệ Quyên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Trước đó, vào ngày kỷ niệm tròn 1 năm chính thức công khai hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi - người mẫu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ để lộ vòng 2 lùm lùm khi diện áo ngủ.

 

lq2
 

Giữa lúc dân tình đặt hàng loạt nghi vấn cặp đôi có tin vui, "nữ hoàng phòng trà" không đáp trả bằng lời mà tự zoom cận vòng eo 58cm để phủ nhận tin đồn. Lần này, cô lại thẳng thắn cho biết nếu mang thai thật sự thì sẽ thông báo ngay đến khán giả.

 

lq3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm