April 27, 2024, 12:08 am

Diễn xuất của Tống Uy Long trong ‘Danh nghĩa người nhà’ bị khen chê lẫn lộn

Đảm nhận nhân vật quan trọng trong Lấy danh nghĩa người nhà, nhưng Tống Uy Long gây tranh cãi với biểu cảm bị cho là thiếu linh hoạt.

Có thể bạn quan tâm:

Qua hơn 30 tập phim Lấy danh nghĩa người nhà, Lăng Tiêu (Tống Uy Long) ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Lăng Tiêu rất tài giỏi và luôn yêu thương “em gái” Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận). Trong diễn biến đây, Lăng Tiêu và Lý Tiêm Tiêm đã nhận ra tình cảm, chính thức bên nhau.

 

Ngoài đời, mỹ nam thể hiện hai nhân vật này là Tống Uy Long cũng thu hút lượng fan đông đảo và liên tục đứng đầu top từ khóa nóng được tìm kiếm, bàn luận nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông.

 

tonguylongdiendo7.jpg/
 

Hóa thân thành Lăng Tiêu là Tống Uy Long. “Anh lớn” Lăng Tiêu có hình tượng chuẩn nam thần trong ngôn tình: đẹp trai, cao ráo, thông minh, giỏi giang, ngoài lạnh trong nóng. Anh chàng thường để lộ gương mặt lạnh lùng nhưng rất ấm áp với những người thân cận, đặc biệt là Lý Tiêm Tiêm.

 

Tống Uy Long được khen ngợi là có ngoại hình phù hợp với Lăng Tiêu, nhưng bị chê là diễn xuất vẫn còn quá non và đơ cứng. Được biết, Lăng Tiêu có nỗi ám ảnh lớn về cái chết của em gái ruột, bố mẹ thường xuyên cãi nhau, trên vai có nhiều gánh nặng gia đình… Và trong các cảnh phim đòi hỏi thể hiện nội tâm dằn xé này của nhân vật, sao phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc lại diễn có phần gượng gạo.

 

tonguylongdiendo3.jpg/
 
tonguylongdiendo4.jpg/
 

Ở một vài phân đoạn Lấy danh nghĩa người nhà, biểu cảm của Tống Uy Long bị đánh giá là “lệch nhịp” hoàn toàn so với những bạn diễn khác. Thậm chí, dân mạng còn khẳng định gương mặt điển trai không góc chết của nam nghệ sĩ 21 tuổi chính là điểm sáng cứu nhân vật Lăng Tiêu khỏi việc bị chìm nghỉm trong tác phẩm.

 

tonguylongdiendo1.PNG/
 

Đây không phải lần đầu Tống Uy Long đóng một nhân vật mỹ nam hoàn hảo và chung tình. Thế nên, anh tiếp tục xây dựng nhân vật Lăng Tiêu khá giống với các vai diễn trước và một lần nữa khiến khán giả nữ “liêu xiêu” nhờ thế mạnh ngoại hình chiều cao 1m85, đôi chân dài thẳng tắp, bờ vai rộng rãi và phong thái mạnh mẽ.

 

tonguylongdiendo1.jpg/
 

Nhìn chung, diễn xuất của Tống Uy Long trong Lấy danh nghĩa người nhà vẫn còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng gà cưng của Vu Chính đã có tiến bộ hơn nhiều so với các phim trước như Phượng tù hoàng, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thư sinh xinh đẹp… Số khác thì kêu gọi mọi người nên xem tiếp các tập sau Lấy danh nghĩa người nhà rồi mới đưa ra nhận xét cuối cùng.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm