April 25, 2024, 3:36 pm

Diễn viên Mai Thu Huyền kỉ niệm 19 năm ngày cưới ngọt ngào

Mai Thu Huyền hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã hơn cô 7 tuổi và hai con. Nữ diễn viên vừa khoe loạt ảnh kỉ niệm 19 năm ngày cưới vô cùng lãng mạn.

Có thể bạn quan tâm:

Để kỉ niệm 19 năm ngày cưới, vợ chồng Mai Thu Huyền đã cùng nhau chụp lại bộ ảnh vô cùng tình tứ và lãng mạn. Nữ diễn viên đã mặc chiếc váy cưới màu trắng xinh xắn, ông xã diện vest bảnh bao trông như cô dâu - chú rể.

 

huyen1.jpg/
 

Mai Thu Huyền hạnh phúc viết: "Người xưa có câu: "Tu trăm năm mới đi chung một chuyến thuyền, tu ngàn năm mới nên duyên vợ chồng". Vậy là chúng mình đã có 19 năm nên duyên vợ chồng rồi. Chúng mình hãy tiếp tục "nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu" để mãi mãi bên nhau trọn đời trọn kiếp chồng yêu nhé. Trong đời của mỗi người đều phải tìm được 4 người: Bạn thân mình, người yêu thương mình nhất, người mà mình yêu nhất và người chung sống với mình đến trọn đời. Anh hãy là 3 trong 1 của em nhé và em cũng vậy. Mãi yêu anh. Mừng kỷ niệm 19 năm ngày cưới của chúng mình".

 

huyen3.jpg/
 
huyen2.jpg/
 

Nữ diễn viên từng chia sẻ chồng là tình đầu cũng là tình cuối của cô. Trải qua gần hai thập kỷ bên nhau, nữ diễn viên và chồng có cuộc sống rất hạnh phúc. Với sự ủng hộ của chồng doanh nhân, những năm gần đây, cô gây chú ý khi tiếp tục quay trở lại với công việc diễn xuất và làm MC một số chương trình truyền hình.

 

huyn5.jpg/
 
huyen4.jpg/
 

Ở tuổi ngoài 40, "cô Trúc" của phim Những ngọn nến trong đêm vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, nhan sắc xinh đẹp mặn mà. Mai Thu Huyền cảm thấy hạnh phúc vì luôn được ông xã ủng hộ, hỗ trợ cả khi làm nghệ thuật và kinh doanh.

 

huyen6.jpg/
 

Mai Thu Huyền từng chia sẻ: "Gia đình với tôi là số một. Công việc tôi rất đam mê nhưng nếu như phải hi sinh thì tôi vẫn sẽ hi sinh công việc để chọn gia đình vì tôi nghĩ rằng mọi thứ đều là phù du, phù phiếm. Mình có thể nay làm cái này, mai làm cái khác, có lúc thành công và thất bại nhưng gia đình thì chỉ có một thôi".

 

huyen7.jpg/

19 năm kết hôn với chồng doanh nhân, Mai Thu Huyền có hai con đã lớn. Con gái nữ diễn viên 18 tuổi, đang học lớp 12 còn con trai 14 tuổi, học lớp 8

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm